Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhQuang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kg

Quang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kg

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Quang Bangs là ai thì chắc chắn không phải quá xa lạ trong giới Gymer sở hữu cơ bụng 8 múi khủng với kiến thức gym rộng khỏi nói. Và hôm nay chúng ta sẽ có 1 chút giao lưu cùng anh bạn gymer này nhé.

Quang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kgSở hữu cơ bụng 8 múi siêu đẹp khiến bất kỳ dân tập tạ nào cũng ao ước có được, nhưng ít ai biết đằng sau hành trình để đạt được điều đó của Quang Bangs diễn ra như thế nào .

Quang Bangs là ai ?

Nếu bạn chưa biết Quang Bangs là ai thì mình sẽ giới thiệu sơ qua 1 chút nhé, Quang Bangs có tên thật là Nguyễn Duy Quang (sinh năm 1986), một gymer đang sống tại Đức. Sở hữu tỉ lệ mỡ lý tưởng như các vận động viên là 9-10%. Là một gymer có trình độ rất cao, sở hữu tấm bằng Thạc sĩ Quang Học.

Mặc dù sống ở Đức nhưng nếu nhắc đến tên thì hầu hết các Gymer Việt Nam đều biết đến tên anh bạn này vì sở hữu kiến thức về gym cực rộng và thường xuyên có nhưng chia sẻ khi đọc vào đều khiến mọi gymer phải gật gù đồng ý.

Hành trình tập gym để sở hữu cơ bụng 8 múi của Quang Bangs

Quang tập gym từ khi còn rất trẻ, ngay từ lúc bé đã đam mê thể thao rồi. 6 tuổi đã bắt đầu tập Taekwondo, chơi bóng bàn, đá bóng, tennis và thể dục dụng cụ và đặc biệt rất có năng khiếu với bộ môn thể dục dụng cụ và từng đi dự thi bộ môn này. Vào năm 16 tuổi thì Quang bị 1 chấn thương nghiêm trọng ở cổ chân phải.

Chính vì do chấn thương này mà anh bạn đã phải dừng bước tiếp bộ môn thể dục dụng cụ.

Quang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kg
Trước và sau khi tập thể hình

Sau 1 thời gian điều trị và phục hồi, Quang bắt đầu chuyển sang tập luyện thể hình. Vốn chơi thể thao từ nhỏ nên body của anh cũng thuộc dạng cơ bắp nhưng chỉ ở mức vừa phải, để đạt được thân hình như hiện nay thì hoàn toàn là do tập gym mang lại.

Bắt đầu nghiêm túc vào năm 19 tuổi, đến nay thì cũng gần 13 năm anh tập luyện thể hình (một con số không hề nhỏ với hầu hết gymer Việt Nam) chính vì thế mà kiến thức về gym cũng như thân hình hoàn hảo với cơ bụng 8 múi sexy cũng không phải là khó hiểu.

 

A post shared by Quang Bangs (@quangbangs) on


Với Quang Bangs, mục tiêu lớn nhất của tập gym là phải cơ bắp, và khi có cơ bắp tự khắc mỡ sẽ giảm và thân hình sẽ chuẩn hơn.

Hằng tuần anh tập luyện khoảng 60-80 phút, các bài tập của Quang cũng rất đa dạng và hầu như là anh không bỏ sót bài tập cũng như là nhóm cơ nào trên cơ thể.

Quang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kgCho cho biết, bạn tập được càng nhiều bài tập, mức tạ càng cao thì bạn sẽ có thân hình càng đẹp.

Mọi người thường bảo rằng, tập gym thì 30% là do tập, còn lại 70% là do dinh dưỡng, tuy nhiên cá nhân Quang lại không nghĩ như vậy. Anh cho rằng, 2 cái này là 2 khái niệm khác nhau, tập là tập ăn là ăn. Vì thế anh cho rằng trong tập thể hình tốt nhất là tập 100% và ăn 100%.

Nếu phải bắt buộc chọn đâu là cái quan trọng hơn thì Quang cho biết là tập luyện quan trọng hơn. “Cơ thể chúng ta cần có 20 loại axit amin, trong đó chỉ có 8 loại là cần phải nạp qua thức ăn, có nghĩa là cơ thể có thể tự sản xuất được hơn 50% rồi. Cho nên dinh dưỡng thực chất rất đơn giản, nó quan trọng nhưng không có nghĩa là phức tạp”.

Quang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kgSở trong tấm bằng chuyên gia dinh dưỡng và càng ngày càng đào sâu hơn về nó nên với Quang, dinh dưỡng chỉ là chuyện nhỏ.

Cách tập cơ bụng 8 múi của Quang Bangs

Quang cho biết, tập luyện không phải cứ đi đến máy tập, làm vài hiệp là xong. Tập là phải có kế hoạch cụ thể, có tính toán rõ ràng. “Nhiều người họ chỉ tập theo số rep như 10-20 lần và không biết rằng số rep đó còn được biểu hiện với mức tạ mà họ tập. Nhiều người bào họ thực hiện 3 hiệp, với 10 rep và cả 3 hiệp đều sử dụng mức tạ như nhau hoặc chỉ nặng hơn 1 chút. Họ nghĩ vậy là xong nhưng thực tế thì họ chưa tập được hiệp nào ra hồn cả.” Theo anh Quang đây là lỗ hổng và nhiều gymer mắc phải khi tập mà không hay biết.

Quang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kgChia sẻ kinh nghiệm của mình anh Quang cho biết “Mình sẽ khởi động với vài hiệp và tăng mức tạ lên từ từ, từ đó sẽ biết được lượng tạ mà mình cần sử dụng. Người tập cần phải tự cảm nhận và 1 chút thời gian để tìm được mức tạ chuẩn theo cơ thể, ngoài ra, để kích thích bản thân hãy đặt ra các mục tiêu và cố gắng phá nó để tạo động lực nhiều hơn”

Lịch tập gym của Quang Bangs mẫu như sau

  • Thứ 2: Ngực, tay sau, vai bụng.
  • Thứ 3: Lưng xô, Cầu vai, Tay trước.
  • Thứ 4: Đùi, bắp chân, bụng.
  • Thứ 5 nghỉ.
  • Thứu 6-7-CN lặp lại của 2-3-4.

Anh cho biết hãy kết hợp nhiều bài tập dạng phức hợp – đa nhóm cơ (compound) giúp tiết kiệm thời gian tập hơn và cứ vài tuần lại cố gắng tăng mức tạ và cường độ lên 1 chút.

Hãy lên 1 kế hoạch dài cùng với đó là các kế hoạch ngắn để đi theo, cố gắng kiên trì theo đuổi vì đây là 1 bộ môn cần thời gian, tính toán và có lộ trình rõ ràng, hãy nắm rõ điều cơ bản trước. Đừng chưa biết đi đã lo chạy, chưa tập đã sợ to.

Về dinh dưỡng thì cũng cần biết như sau “Trong ngày thì cơ thể trải qua 1 số giai đoạn nên lượng hoocmon cũng thay đổi theo, biết được lúc nào cơ thể cần gì, nạp đúng lượng chất đó vào sẽ kích thích cơ bắp rất nhiều, nhất là các thực phẩm chứa nhiều Protein

Quang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kgChế độ dinh dưỡng cho người tập tạ thì theo Quang Bangs nên áp dụng chế độ ăn hight carb và low Fat tức là ăn nhiều tinh bột và hạn chế mỡ. Nó sẽ giúp bạn có năng lượng để tập và dễ tăng cơ hơn.

Hằng ngày Quang ăn 4 bữa với lượng thức ăn giàu Protein như thịt gà, bò, cá. Chính nhờ bí quyết này mà từ lúc là còn cậu nhóc óm yếu cậu đã tăng được 12kg (64-76kg) và sở hữu cơ bụng 6 múi rõ nét.

Quang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kgMột điều đặc biệt là, dù sở hữu cơ bắp không thua gì các vận động viên, nhưng Quang Bangs khẳng định đó hoàn toàn là tự nhiên và không dùng bất kỳ chất kích thích tăng cơ nào khác.

Một số hình ảnh khác của Quang Bangs

Quang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kgQuang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kgQuang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kgQuang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kgQuang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kgQuang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kgQuang Bangs chàng gymer cơ bụng 8 múi đẹp trai như tài tử và hành trình tăng 12kgTrên đây là chia sẻ của Quang Bangs và bí quyết để có được cơ bụng 8 múi của mình. Nếu bạn cảm thấy hữu ích, hãy chia sẻ bải viết để xem lấy động lực nhé.

4.9/5 - (9 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

3 bài tập ngực cho nam cho cảm giác mới lạ

Xin chào các Gymer của TheHinh.com, không biết là sau khi ăn tết âm lịch xong có anh nào đã bắt đầu lịch tập...

8 bài tập cơ bụng cho nam “lạ lùng” và “khó nhai” để thử thách bạn

Hầu hết đa số các bạn nam thường tập thể hình để có 6 múi là chính, hôm nay thehinh.com xin giới thiệu đến...

Hướng dẫn tập gym đúng cách cho nữ chuẩn từng bài [P2]

Hôm nay Thể Hình Channel tiếp tục gửi đến các bạn hướng dẫn tập gym đúng cách cho nữ của VĐV thể hình Sierra, nếu...