Trang chủThể Hình NữBài tập mông, đùi cho nữ Brazilian Butt Lift - Giáo trình tập nâng mông chảy xệ hàng đầu cho nữ

[Free] Brazilian Butt Lift – Giáo trình tập nâng mông chảy xệ hàng đầu cho nữ

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chắc chắn nhiều bạn đã từng nghe qua Brazilian Butt Lift, vậy Brazilian Butt Lift là gì, và giáo trình tập nâng mông chảy xệ này có gì hấp dẫn ?

Brazilian Butt Lift - Giáo trình tập nâng mông chảy xệ hàng đầu cho nữĐịnh nghĩa Brazilian Butt Lift là gì ?

Brazilian Butt Lift là một phương pháp phẫu thuật nâng mông nôi tiếng tại Brazil. Và Leonardo đã sáng tập một danh sách các bài tập dựa trên hiệu quả của phương pháp phẫu thuật kia, giúp các chị em không phải trải qua phẫu thuật đau đớn mà vẫn có thể sở hữu được vòng 3 đẹp hoàn hảo.

Tại sao bạn nên tập Brazilian Butt Lift

Chắc chắn rằng, nhiều chị em tìm đến gym với 1 mục đích đó chính là giúp tăng vòng 3, nâng mông chảy xệ đúng không nào.

Nếu bạn từng cảm thấy hơi tự ti khi mặc bikini vì mông quá khổ, hay quá lép…không chút gợi cảm. Hay không thể mặc các bộ đồ ôm sát vì vòng 3 quá nhỏ. Tốn hàng giờ để tìm được một chiếc váy phù hợp để che đi các khuyết điểm của mình…..Bạn cảm thấy khó chịu khi phải mang những chiếc quần độn mông chật chội ??

Nếu vậy thì đấy chính là lý do bạn cần phải tập Brazilian Butt Lift. Đây là phương pháp tập được khoa học chứng mình là hiệu quả và được hàng triệu chị em toàn thế giới tin tưởng.

Video trailer về bộ DVD này

YouTube video

Những lợi ích khi bạn thực hiện phương pháp này

  • Mông được nâng cao, căng tròn từ mọi góc.
  • Tiêu diệt mỡ vùng đùi và mông, trả lại cho bạn vùng mông đùi săn chắn.
  • Nâng mông chảy xệ hiệu quả.
  • Có từng bài tập riêng dành cho từng loại mông khác nhau.

Tại sao Brazilian Butt Lift lại có nhiều lợi ích như vậy

Hầu hết, các bài tập mông đều khiến cho vùng đùi của chị em bị tăng mạnh, tuy nhiên chị em lại không hề muốn sở hữu 1 cặp đùi to 1 chút nào. Chính vì vậy Leonardo đã nghiên cứu nhiều năm để tạp ra phương tập tập nâng mông này không chỉ giúp bạn gái có vòng 3 đẹp hoàn hảo, và còn giúp cho bụng, hông, đùi hết mỡ và thon gọn như các siêu mẫu.

[Free] Brazilian Butt Lift - Giáo trình tập nâng mông chảy xệ hàng đầu cho nữ Thể Hình ChannelNhư chúng ta đã biết, cơ mông được cấu tạo từ 3 nhóm chính là Mediua, Maxius và Minimus. Phương pháp này sẽ đánh trực tiếp vào cả 3 vùng cơ này ở mọi góc độ. Giúp cho vòng 3 của bạn căng tròn đều ở mọi phía.

Trong bộ giáo trình tập nâng mông này có gì ?

Bạn sẽ có 3 phần như sau:

  • Phần 1: Basic: Là các bài tập cơ bản kèm các lời khuyên từ Leandro. Bum Bum (Phát âm là boom boom và theo người Brazil nó có nghĩa là nâng mông lên) Đây là 1 chuỗi các bài tập kết hợp để đánh tan mỡ thừa vùng mông của bạn.
  • Phần 2: High & Tight: Chuỗi các bài tập giúp định hình, nâng cao vòng 3. Sculpt: Chuỗi các bài tập giúp làm săn chắc lại vòng 3 của bạn.
  • Phần 3: Cardio Axe: Những bài tập giảm cân mang lại cảm giác hứng thú như là đang khiêu vũ trên đường phố Brazil vậy. Tummy Tuck: Với các bài tập này, bạn sẽ có được vòng 3 đẹp như bất kỳ người mẫu nào mà không cần phải trải qua phương pháp phẫu thuật nâng mông nào khác.

[Free] Brazilian Butt Lift - Giáo trình tập nâng mông chảy xệ hàng đầu cho nữ Thể Hình ChannelNgoài ra, trong giáo trình tập nâng mông này, bạn sẽ được gửi kèm phương pháp nhận biết mình thuộc mông nào để có bài tập phù hợp. Một lịch tập theo giáo trình này và 1 danh sách các món ăn cần thiết để đạt được hiệu quả cao nhất.

Link Download

Link MediaFire

Link OneDrive

Hi vọng các bạn sẽ mau chóng đạt được mơ ước sở hữu vòng 3 đẹp nhờ các bài tập  Brazilian Butt Lift này. Nếu thấy hay, đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng tập nha.

4.4/5 - (12 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Đây là dụng cụ tập thể hình tại nhà gymer nào cũng nên có

Một dụng cụ tập thể hình tại nhà cực kỳ hữu ích khi mà nó có thể tập được cho nhiều nhóm cơ khác...

20 Phút tập Cardio vào buổi sáng để giảm cân tốt nhất

Tập Cardio vào buổi sáng để giảm mỡ hiệu quả hơn giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Vậy thì cũng Thể Hình Channel tập...
00:04:52

Reverse Curls – Giảm mỡ bụng dưới với bài tập gập bụng ngược

Bài tập gập bụng ngược Reverse Curls sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. Reverse Curls là động tác cơ bản nhất trong...