Bài tập để mông to hơn và đùi thon gọn hiệu quả nhờ vào Frog Squat

YouTube video

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với bài tập để mông to hơn là squat đúng không nào. Nhưng nếu bạn thấy tập squat hoài cũng chán thì có thể áp dụng biến thể khác hấp dẫn hơn là Frog Squat nhé.

Bài tập để mông to hơn và đùi thon gọn hiệu quả nhờ vào Frog SquatBạn là một người bận rộn và không có nhiều thời gian để đi đến phòng tập nhưng bạn vẫn muốn sở hữu những đường cong “nuột nà chết người” với cặp đùi thon dài thẳng tắp và một cặp mông căng tròn “nhìn là muốn sờ vào ngay” thì Frog Squat sẽ giúp được bạn.

Với bài tập Frog Squat, bạn cũng có thể áp dụng nó vào trong các buổi tập cardio để giảm cân cũng rất tốt vì tính linh động liên tục của bài tập này.

Hướng dẫn thực hiện Frog Squat tập để mông to hơn và giảm mỡ đùi hiệu quả

YouTube video

  • Đầu tiên các bạn đừng thẳng, 2 chân rộng hơn vai 1 chút, 2 tay duỗi thẳng tự nhiên.
  • Hạ mông xuống về tư thế squat (thường gọi tư thế này là Sumo Squat), đến khi đùi song song với sàn, 2 tay duỗi  thẳng giữa 2 chân và chạm nhẹ lên sàn.
  • Nhấn mạnh gót chân và bật nhảy lên cao, bạn nhảy được càng cao thì càng tốt.
  • Tiếp đất bằng mũi bàn chân và lập tức hạ mông xuống về tư thế Squat lúc đầu.
  • Thực hiện động tác liên tục đến khi hết số lần lặp yêu cầu.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn về động tác tập để mông to hơn và giúp đùi thon gọn hơn, bạn có thấy thích bài tập mà Thể Hình Channel đã giới thiệu cho bạn hay không. Đừng quên nhấn theo dõi kênh để liên tục được cập nhật các hướng dẫn về các bài tập mới thường xuyên nhé các bạn.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Bài trước5 phút tập thể dục cho chân thon gọn với Touch Down Lunge
Bài tiếp theoKneeling Squat – Yên tâm tập cho mông to mà không ảnh hưởng đùi