Home Thể Hình Nữ Bài tập mông, đùi cho nữ Tập chân thon dài tại nhà đẹp như sao Hàn với Pulsing Lunge

Tập chân thon dài tại nhà đẹp như sao Hàn với Pulsing Lunge

Tập chân thon dài tại nhà đẹp như sao Hàn với Pulsing Lunge

Bạn bị ghiền mấy cặp chân thon dài của mấy cô ca sĩ, người mẫu Hàn Quốc, bạn cũng muốn “cặp giò như cột đinh” của mình cũng được như họ, vậy thì hãy áp dụng bài tập chân thon dài tại nhà Pulsing Lunge ngay nha.

Tập chân thon dài tại nhà đẹp như sao Hàn với Pulsing LungeBạn có muốn cặp đùi của mình dần dần thon dài săn chắc hay không? Bạn có muốn nhanh chóng đốt cháy mỡ đùi cực tốt chỉ trong thời gian ngắn? Chắc có gì quá khó, chỉ cần áp dụng đúng và đều đặn cách giảm mỡ đùi cho nữ thì mọi thứ sẽ nhanh chóng đạt được mà thôi. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tới với bài tập chân Pulsing Lunge để xem hiệu quả tới đâu nhé.

Bài tập Pulsing Lunge hướng dẫn chi tiết làm thế nào để giúp chị em phụ nữ đốt cháy mỡ đùi cực tốt. Ngoài ra, bắp chân cũng dần thon gọn, săn chắc như mơ. Đây là 1 trong những bài tập biến thể của Lunge, kích thích các bó cơ đùi, mông, bắp chân hết sức tuyệt vời mà ít động tác nào so sánh được.

Điều quan trọng và cốt lõi ở đây chính là bạn phải biết cách thế nào để căng cứng các bó cơ trên lại, sẽ giúp tăng hiệu quả lên rất nhiều lần. Chính vì lý do đó, hãy kết hợp thêm cả tăng thời gian tập luyện nữa sẽ tốt hơn nhé.

Hướng dẫn cách tập chân thon dài tại nhà với Pulsing Lunge

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hông. Hai tay chống lên hông, duỗi thẳng 2 cùi chỏ ra 2 bên. Mắt nhìn về phía trước.
  • Bước chân trái về phía trước, sau đó nhún người xuống, gập hai gối lại 90 độ, cho tới khi nào đùi trái song song với sàn (gối không vượt quá mũi chân). Cẳng chân sau hơi song song với sàn.
  • Bắt đầu nhún người lên, rồi nhún người xuống. Thân người tiếp tục giữ thẳng. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

YouTube video

Lunge là một trong những bài tập chân thon dài tại nhà đơn giản dễ tập nhất, nếu bạn muốn tăng thêm hiệu quả, đơn giản chỉ cần sử dụng cặp tạ tay hoặc nếu bạn là cô gái mạnh mẽ hãy gánh tạ trên vai để tập nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM