Home Thể Hình Nữ Bài tập mông, đùi cho nữ Squat to High Knee – 10 phút tập luyện vừa giảm cân vừa có mông đẹp

Squat to High Knee – 10 phút tập luyện vừa giảm cân vừa có mông đẹp

Squat to High Knee – 10 phút tập luyện vừa giảm cân vừa có mông đẹp

Squat to High Knee là một biến thể của bài tập Squat để bạn có thể đưa nó vào thành một bài tập cardio giảm cân, cách tập cũng rất đơn giản, cùng xem nhé.


Squat to High Knee - 10 phút tập luyện vừa giảm cân vừa có mông đẹpBài tập chân Squat to High Knee
là 1 trong những bí quyết tuyệt vời giúp chị em nhanh chóng đáng bay mỡ béo quanh đùi, mông. Nếu chị em đã từng theo dõi qua cách tập Squat thì dễ hiểu rõ là phương pháp này cực kỳ tốt cho cơ mông.

Kết hợp nâng gối thì cơ đùi lại càng thêm săn chắc hơn vì các bó cơ phải căng cứng lại. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều đặn thì bạn sẽ hoàn toàn có thể đẩy nhanh quá trình thon đùi, gọn bắp đó nhé!

Hướng dẫn cách tập Squat to High Knee

– Lần lặp: 20
– Ván: 3
– Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hông. Hai tay nắm lại, nâng lên trước ngực.
– Bắt đầu, hạ mông xuống sao cho hai gối không vượt qua mũi chân, hai đùi gần song song với sàn. Thân người duỗi thẳng. Hít vào.
– Sau đó, thở ra, ấn mạnh hai gót chân xuống, để đứng dậy và nâng gối trái lên cho tới khi nào hai đùi song song với sàn. Hít vào và từ từ hạ xuống tư thế Squat và lặp lại cho gối phải. Đó là 1 lần lặp.
– Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

 

Mục tiêu của bạn sẽ càng ngày đến gần hơn khi chăm chỉ luyện tập, cho dù đó là mục tiêu nào đi chăng nữa. Chỉ cần đừng dừng lại giữa chừng, hãy luôn tiếp tục bước tới như động tác Squat to High Knee nhé.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM