Side Lunge – Bài tập giúp mông to ra và làm thon gọn đùi hiệu quả

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bạn đau đầu vì sở hữu vòng 3 lép, bạn muốn cải thiện số đo vòng 3 của mình, bạn chưa biết tập bài gì để giúp mông to ra. Side Lunge chính là bài tập giúp mông to ra nhưng không làm to đùi mà bạn cần phải biết.

Side Lunge - Bài tập giúp mông to ra và làm thon gọn đùi hiệu quảVòng 3 lép xẹp luôn làm bạn cảm thấy chán nản vì chẳng dám diện những kiểu quần jeans ngắn hay thậm chí chiếc váy ôm mà người mình yêu mới tặng? Bạn cảm thấy hào hứng khi thấy các cô người mẫu liên tục khoe ‘bờ mông’ cong vút trên các tạp chí danh tiếng? Chẳng lẽ không có cách nào hay sao? Liệu các bài tập tăng kích cỡ vòng ba có giúp ích gì được không? Câu trả là có nhé – hãy thử ngay bài tập mông Side Lunge nhé.

Động tác này để có thể giúp bạn nhanh chóng kích thích các bó cơ mông tăng nở lên. Các bó cơ sẽ được đốt cháy rất nhiều. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều đặn trong 1-2 tháng là bạn sẽ có được điều mình mong muốn thôi. Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua chuỗi 31 bài tập Lunges giúp đùi thon mông to và chuỗi 15 bài tập giảm mỡ đùi trong yêu thích của nữ hoàng Lee Hyori nhé!

YouTube video

Hướng dẫn thực hiện bài tập giúp mông to ra với Side Lunge

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng, hai chân hẹp hơn hông, hai tay duỗi thẳng bên thân người. Mắt nhìn về phía trước.
  • Hít vào, bước chân phải về bên phải, mũi chân hơi hướng về phía trước. Hạ thân người xuống, dồn trọng lượng lên chân phải, gối không vượt quá mũi chân. Chân còn lại duỗi thẳng. Hai tay chắp lại, đặt trước ngực. Giữ lưng thẳng, đầu và ngực duỗi thẳng hơi nghiêng sang bên, về phía trước.
  • Dừng lại 1 chút, sau đó ấn mạnh chân phải xuống, quay lại vị trí ban đầu. Sau đó, lặp lại cho bên còn lại. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Bạn đã biết các thực hiện bài tập giúp mông to ra rồi đó, vậy thì còn chờ gì mà không tập ngay để giúp vòng 3 căng tròn nảy nở nào!

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Bài trướcPlank and Leg Lift – Bài tập bụng giúp cơ bụng khỏe như siêu nhân
Bài tiếp theoSingle Leg Crab Bridge – Tập mông cho to, không khó như bạn nghĩ