Home Tập Gym Hips Drop – Tập bụng eo thon, làm hiện đường cong chết người

Hips Drop – Tập bụng eo thon, làm hiện đường cong chết người

Hips Drop – Tập bụng eo thon, làm hiện đường cong chết người

Các bạn gái thường rất hay bị vòng eo bánh mì do ngồi nhiều hoặc “ăn không kiểm soát” đúng không. Vậy có bài tập bụng eo thon nào giúp cho chị em lấy lại được vóc dáng thon thả với những đường cong gợi cảm chết người hay không ?

Hips Drop - Tập bụng eo thon, làm hiện đường cong chết ngườiCác chị em đang băn khoăn không biết làm thế nào để có thể đốt cháy mỡ quanh vùng bụng nhanh? Nếu đúng như vậy, chắc chắn bạn chưa tìm được đúng bài tập phù hợp đó. Hôm nay Thể Hình Channel sẽ giới thiệu cho các chị em phụ nữ 1 động tác cực kỳ khó nhưng hiệu quả cực tốt trong thời gian ngắn! Hãy xem ngay bài tập giảm mỡ bụng với Hips Drop nhé!

Lưu ý, đây là 1 bài tập bụng eo thon rất khó vì bạn phải luôn căng cứng và giữ thăng bằng để giảm bụng béo! Lúc khởi đầu sẽ hơi khó, nhưng dần dần bạn sẽ quen và cảm thấy khá thích thú khi tập với nhạc sôi động đó.

Hướng dẫn cách thực hiện bài tập bụng eo thon cho nữ tại nhà với HIPS DROP

Hãy luôn lấy 1 người để làm động lực được như người đó nhé! Luôn tập đúng tư thế để tránh chấn thương. Khi bị đau quá mức có thể, thì tạm thời đừng tập. Nếu đau bình thường, chứng tỏ các cơ bụng đang ‘hoạt động’ để đốt mỡ và hiện múi cơ đó nhé!

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Nằm ngửa lưng trên thảm tập, gối gập, tạo góc 90 độ, nâng 2 chân lên sao cho hai đùi vuông góc với thân người.
  • Hai tay duỗi ra 2 bên, tạo góc khoảng 45 độ với người, lòng bàn tay hướng xuống.
  • Bắt đầu nghiêng sang hông và hai chân sang trái, từ từ nghiêng về sang bên phải, sau đó quay trở lại vị trí ban đầu. Note: Luôn luôn căng cứng cơ bụng và giữ nguyên tư thế của hai chân.
  • Đó là 1 lần lặp, tiếp tục thêm 19 lần nữa.

Nếu bạn thấy thấy thích tập bụng eo thon này rồi thì cho ngay nó vào danh sách các bài tập bụng của mình đi nha, để đến lịch tập gym của mình thì đem ra thực hành nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM