Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Thử thách gập bụng 100 cái với JackKnife Sit Up giúp tan mỡ bụng siêu nhanh

Thử thách gập bụng 100 cái với JackKnife Sit Up giúp tan mỡ bụng siêu nhanh

Thử thách gập bụng 100 cái với JackKnife Sit Up giúp tan mỡ bụng siêu nhanh

JackKnife Sit Up là một bài tập gập bụng nâng cao dành cho các bạn, nếu mỗi ngày bạn có thể gập bụng 100 cái với bài này thì đảm bảo bạn sẽ mau chóng sở hữu được cơ bụng vô cùng đẹp, nhưng trước khi bắt đầu thử thách ta cần phải xem các tập gập bụng trước cái đã.

Thử thách gập bụng 100 cái với JackKnife Sit Up giúp tan mỡ bụng siêu nhanhBình thường nếu chúng ta gập bụng thì nó chỉ có thể giúp cho các bạn làm săn chắc phần bụng trên của mình chứ bụng dưới – nơi cực kỳ khó tan mỡ bụng – thì lại ít được tập luyện hơn.

Vì thế để giúp tiết kiệm thời gian cho các bạn khi tập luyện thì bài tập gập bụng JackKnife Sit Up sẽ giúp bạn tập cùng lúc cả 2 khu vực này, giúp bạn xử lý đống mỡ bụng lỳ lợm một cách nhanh chóng nhất.

Nào, cùng xem cách tập để thực hiện gập bụng 100 cái với JackKnife Sit Up nhé!

  • Cách thực hiện bài tập bụng này cũng khá đơn giản, đầu tiên bạn hãy nằm ngửa ra sàn. 2 tay duỗi qua đầu, 2 chân duỗi thẳng.
  • Siết cơ bụng thật chắc và nâng vai lên khỏi sàn, đồng 2 nâng cả 2 chân lên luôn.
  • Hướng 2 mũi chân và 2 mũi tay vào nhau, cơ thể bạn sẽ tạo thành hình chữ V ngược.
  • Giữ 1 giây và từ từ trở về tư thế nằm ngửa ban đầu.
  • Thực hiện lại cho hết số lần lặp quy định.

Ok, bạn đã biết các tập rồi đó, hãy chăm chỉ tập và nâng lên số lần lặp từ từ. Đến khi nào đặt được thử thách gập bụng 100 cái liên tục thì đừng quên khoe nó lên facebook nha. Chúc các bạn thành công!

4.3/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM