Home Thể Hình Nữ Bài tập mông, đùi cho nữ Mông vừa đẹp vừa chuẩn lại bảo vệ được bản thân với Squat Kick

Mông vừa đẹp vừa chuẩn lại bảo vệ được bản thân với Squat Kick

Mông vừa đẹp vừa chuẩn lại bảo vệ được bản thân với Squat Kick

Bạn có bao giờ nghĩ rằng có một bài tập cho mông đẹp lại có thể giúp bảo vệ bạn khi cần thiết hay chưa. Nếu bạn chưa biết bài tập đó thì Squat Kick chính là cái tên mà bạn cần nhớ đấy.

Squat Kick - Bài tập cho mông đẹp, lại còn giúp chống kẻ thù cho chị emSquat Kick - Bài tập cho mông đẹp, lại còn giúp chống kẻ thù cho chị emVới chị em phụ nữ tay yếu chân mềm ra thì ngoài việc biết chăm chút cho bản thân giúp cơ thể hoàn hảo hơn, đẹp hơn từng ngày thì cũng cần nên biết vài động tác tự vệ để bảo vệ bản thân mình trước những tên dê xồm hoặc biến thái khác.

Bài tập Squat Kick kết hợp giữa Squat cơ bản và bài đá chân tới trước Font Kick. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn có được vòng 3 đẹp kèm thêm cho bạn một tư thế tự bảo vệ mình trước một số tình huống nguy cấp nữa. Quá tuyệt đúng không ?

Nếu bạn đã từng xem qua hướng dẫn tập Font Kick trước đây mà đã biết thực hiện bài tập squat cơ bản thì đơn giản là kết hợp 2 động tác này lại với nhau là xong, nếu bạn chưa biết thì hãy xem hướng dẫn sau.

Hướng dẫn thục hiện bài tập cho mông đẹp với Squat Kick

  • Đứng thẳng, với 2 chân rộng bằng hông, 2 tay giữ trước ngực.
  • Đẩy hông ra sau, hạ thấp người xuống về tư thế squat cơ bản. Lưng thẳng.
  • Hạ xuống tới khi đùi song song với sàn thì đứng thẳng lên.
  • Đá chân phải tới trước thật mạnh và thu chân về sau đó thực hiện lại động tác squat.
  • Thực hiện liên tục và thay đổi 2 chân đến khi đủ số lần lặp yêu cầu.

Một bài tập cho mông đẹp quá tuyệt vời đúng không, vì vậy chị em hãy cố gắng thực hiện bài Squat Kick này thường xuyên hơn nha.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM