Home Thể Hình Nữ Bài tập chân cho nữ Straight Leg Raises – Tập cho đùi thon có gì đâu mà khó chứ

Straight Leg Raises – Tập cho đùi thon có gì đâu mà khó chứ

Straight Leg Raises – Tập cho đùi thon có gì đâu mà khó chứ

Hầu hết các bạn gái đều chỉ yêu thích sở hữu cặp đùi thon chứ không hề thích có một cặp đùi như “cột đình” một chút nào, chính vì vậy để giúp bạn có đôi chân thon dài gợi cảm hơn thì hãy áp dụng bài tập chân Straight Leg Raises ngay hôm nay.

bài tập chân Straight Leg RaisesĐùi thon, chân dài đâu có gì quá khó mà không thể đạt được? Đó chính là lời khuyến khích dành cho các chị em mong muốn có đùi thon, chân dài ưng ý nhất. Tuy nhiên để đạt được thành công này, không phải cứ ngồi và mong muốn là được. Đó phải là 1 chặng đường thực hiện các bài tập thể dục tuyệt vời nhất. Trong đó, không thể bỏ qua bài tập chân Straight Leg Raises của Thể Hình Channel nhé.

Bài tập Straight Leg Raises Right là bí quyết tuyệt vời cho chị em nhanh chóng lấy lại cặp đùi thon gọn và đôi chân dài miên man. Đây chính là bí quyết của các cô nàng The Face đó nhé. Mỗi ngày đây là 1 trong những bài tập giúp giảm mỡ bụng, mông và đùi thông thường để giúp họ luôn giữ được đôi chân săn chắc, thon dài.

Ngoài ra, đây cũng là 1 bài tập phải vận dụng cơ đùi, mông, bụng rất nhiều. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều đặn trong 3 tháng là bạn sẽ thấy điều diệu kỳ xảy ra ngay thôi.

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân Straight Leg Raises

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Nằm nghiêng người sang bên tay trái. Chống tay trái xuống sàn, tựa đầu lên tay trái, cùi chỏ hơi hướng về phía trước. Tay còn lại đặt trên sàn, ngay trước ngực. Hai chân chụm lại, duỗi thẳng ra sau.
  • Thở ra, nâng chân phải thẳng lên càng cào càng tốt. Luôn căng cứng cơ chân, đùi.
  • Hít vào từ từ hạ xuống vị trí ban đầu. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

YouTube video

Bạn đã hiểu rõ cách thực hiện bài tập chân Straight Leg Raises hay chưa, nếu đã hiểu rõ thì bạn đã sẵn sàng cho luyện tập rồi đó, bắt đầu đi nào!

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM