Home Thể Hình Nữ Bài tập mông, đùi cho nữ Bài tập chân Plie Squat – Tập chân thon gọn cho nữ tại nhà

Bài tập chân Plie Squat – Tập chân thon gọn cho nữ tại nhà

Bài tập chân Plie Squat – Tập chân thon gọn cho nữ tại nhà

Bạn đã quen với bài tập Squat, những chắc bạn chưa nghe qua bài tập chân Plie Squat. Đây là một trong những động tác được gọi là nữ hoàng cho cơ mông và đùi mà bạn có thể gặp ở bất kỳ phòng tập gym nào trên toàn thế giới. Chắc chắn một điều là chỉ cần 1 bài tập chân cho nữ tại nhà này cũng đủ giúp bạn làm săn chắc cơ mông, thon gọn đùi và bắp chân rồi.

Bài tập chân Plie Squat

Đùi thon gọn chắc chắn ai mà chẳng thích? Bạn có muốn tự tin diện các bộ cánh đẹp, đặc biệt các bộ váy hay quần ngắn để tự tin tỏa sáng với chị em? Điều này chẳng có gì quá khó nếu áp dụng đúng phương pháp cùng bài tập chân Plie Squat để đốt cháy mỡ đùi siêu nhanh chỉ trong 7 ngày nhé.

Trước khi bắt đầu xem ngay bài viết Squat là gì để biết rõ vì sao nó là kẻ thù của mông và đùi đầy mỡ nhé. Plie Squat chính là 1 biến thể tuyệt vời của Squat, giúp đốt cháy mỡ đùi và mông cực tốt mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ phòng gym nào, từ nam cho tới nữ đều chăm chỉ luyện tập, ít nhất cũng 1 lần 1 tuần nhé. Dù bạn có tìm thấy nhiều bài tập cực tốt cho thân người dưới thì các biến thể này đều là thần được để có mông săn, đùi thon, bắp chân gọn hiệu quả.

Điều quan trọng là bạn có chịu nỗ lực cố gắng hay không? Ngoài ra, nếu muốn rút ngắn thời gian và gia tăng hiệu quả tập luyện thì kết hợp với nhiều động tác khác là điều dễ hiểu. Hãy chăm chỉ luyện tập bài tập chân thon Plie Squat trong 3-4 tháng và cảm nhận sự hiệu quả nhé!

Thể Hình Channel khuyên bạn nên tham khảo thêm chuyên mục cách giảm mỡ đùi để áp dụng thêm nhiều bài và gia tăng hiệu quả lên nhé.

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân Plie Squat

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng, hai chân rộng hơn vai, hai mũi chân hơi hướng ra. Mắt nhìn về phía trước. Hai tay duỗi thẳng hai bên thân người, lòng bàn tay hướng vào thân người.
  • Bắt đầu khuỵu hai gối xuống, đẩy hông về phía sau càng nhiều càng tốt. Hai gối đẩy về phía trước nhưng không được qua mũi chân. Giữ thân người càng thẳng càng tốt. Hai tay gập lại chấp trước ngực.
  • Tiếp tục hạ xuống và dồn trọng lượng lên hai gót chân và thở ra.
  • Sau đó hít vào và dùng lực cơ chân đẩy thân người ngược lại vị trí ban đầu.
  • Đó là 1 lần lặp. Tiếp tục thêm 19 lần nữa.

Cùng áp dụng ngay bài tập chân Plie Squat ngay để cảm nhận sự khác biệt khi tập luyện nhé!

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM