Trang chủDinh dưỡng thể hìnhThực phẩm bổ sungTop 5 thực phẩm bổ sung giảm mỡ cần thiết để giảm cân hiệu quả

Top 5 thực phẩm bổ sung giảm mỡ cần thiết để giảm cân hiệu quả

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Giảm cân là một chủ đề không có điểm dừng và nó cũng là một con đường gian nan để đi tơi đích, không ít người đã phải bỏ cuộc giữa chừng. Có nhiều cách để giảm cân nhưng ăn kiêng và tập luyện là cách bền vững nhất bạn nên áp dụng. Và với sự trợ giúp của 5 loại thực phẩm bổ sung giảm mỡ dưới đây sẽ giúp thúc đẩy quá trình giảm cân của bạn lên nhanh hơn nhiều lần.

Top 5 thực phẩm bổ sung giảm mỡ cần thiết để giảm cân hiệu quả
Top 5 thực phẩm bổ sung giảm mỡ cần thiết để giảm cân hiệu quả

Việc ăn kiêng và tập luyện bình thường hằng ngày cũng có thể giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn ngày nào, tuy nhiên nó có thể sẽ kéo dài, nếu bạn đang cần phải đẩy nhanh quá trình giảm cân của mình thì cần phải có sự thúc đẩy thêm từ bên ngoài.

Và những thực phẩm bổ sung giảm mỡ này sẽ là người hỗ trợ đắc lực dành cho bạn để giảm mỡ tăng cơ hiệu quả hơn.

Whey protein

Protein là một chất quen thuộc với tất cả Gymer, nếu bạn thắc mắc tại sao mình giảm cân mà lại cần dùng Whey Protein thì lý do là do nếu cơ thể bạn có nhiều Protein hơn, khả năng tiêu hao calo, đốt cháy mỡ thừa sẽ diễn ra nhanh và mạnh hơn vì Protein sẽ giúp xây dựng cơ bắp, mà cơ bắp cần rất nhiều năng lượng để hoạt động hơn.

Tuy nhiên, khi sử dụng Whey Protein bạn vẫn phải kết hợp nó với chế độ ăn kiêng khoa học của mình để hạn chế lượng calo nạp vào dư thừa.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 2.39kg 4 mùi
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein
Prostar Whey Protein có hàm lượng Protein CAO - 25g Protein kết hợp từ 3 nguồn protein hấp thụ nhanh gồm: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate và Whey Peptides. Cung cấp 6g BCAAs - Giúp nâng cao hiệu suất tập luyện giảm mệt mỏi sau khi tập. Ít chất béo, ít đường, ít tinh bột, chứa nhiều amino axit quan trọng.
TÌM HIỂU THÊM »

Cách dùng Whey là bạn hãy dùng vào buổi sáng, sau khi tập hoặc có thể trước khi đi ngủ (Casein Protein)

L Carnitine

L Carnitine là gì ?. Nó là một chất tự nhiên có trong gan và thận được tạo thành từ 2 Amino Acid là Lysine và Methionine. Và tại sao người giảm cân lại cần thực phẩm bổ sung giảm mỡ này ?

L Carnitine có một loạt các lợi ích trong cơ thể mà quan trọng nhất là giúp chuyển hóa các chuỗi axit béo vào trong các ty thể để chuyển hóa thành năng lượng nhanh chóng hơn. Từ đó, việc đốt cháy chất béo của chúng ta sẽ diễn ra nhanh hơn và mau chóng giảm mỡ hơn.

Ngoài ra, L Cartinine còn giúp bạn ngăn ngừa các tổn thương tế bào do hoạt động tập luyện gây ra và từ đó khiến bạn ít bị đau nhức hơn và phục hồi nhanh hơn.

Cách dùng mỗi ngày bạn dùng 2 viên L Cartinine trước khi ăn và trước khi tập gym là được.

BCAA

BCAA là từ viết tắt của branched chain amino acids. BCAA có thể được nạp thông qua con đường ăn uống tuy nhiên không phải loại nào cũng dễ dàng tìm thấy thấy trong chế độ ăn như ở Việt Nam chúng ta, vì thế việc bổ sung BCAA rất cần thiết.

Tại sao nó lại cần thiết thì do BCAA có chứa leucine, isoleucine và valine, chúng giúp phục hồi cơ bắp và giúp điều chỉnh nồng độ Insulin trong cơ thể có vai trò lớn trong các phản ứng trao đổi chất khác nhau mà đặc biệt nhất là leucine.

Bạn có thể sử dụng BCAA vào buổi sáng, trước và sau khi tập luyện.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Sức Mạnh, Sức Bền Flavored BCAA 12,000 Powder 457g 2 mùi
Sữa Tăng Sức Mạnh, Sức Bền Flavored BCAA 12,000 Powder 457g 2 mùi
Sữa Flavored BCAA Powder 12000 tăng sức bền, sức mạnh khi tập luyện. Giảm đau mỏi cơ sau khi tập luyện, ngăn ngừa quá trình cơ bắp bị dị hóa. Giúp hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả đồng thời bảo vệ cơ bắp. Giúp xây dựng và kích thích cơ nạc phát triển; giảm tình trạng mỡ thừa tích tụ.
TÌM HIỂU THÊM »

Chiết xuất trà xanh

Dùng trà xanh rất tốt cho sức khỏe, rất nhiều ngiên cứu đã chứng mình công dụng giảm cân của trà xanh đối với người béo phì.

Uống trà xanh sẽ giúp bạn tăng cường trao đổi chất chống oxy hóa cho cơ thể nhờ chứa catechin.

Nghiên cứu của Hursel (2009) cho thấy, những người uống trà xanh đều đặn tiêu thụ lượng catechin sẽ giúp cân nặng giảm đi đáng kể.

Omega 3

Omega 3 cũng là một chất giúp bạn đẩy lùi mỡ thừa trong cơ thể rất mạnh mẽ, Omega 3 có nhiều trong một số loại cá như cá hồi, cá mòi và cá thu. Nếu bạn không có điều kiện dùng những loại cá trên thì dầu cá chính là sự thấy thế tuyệt vời dành cho bạn.

Trong Omega 3 có 2 loại axit béo là DHA và EPA và chỉ có trong thức ăn chứ cơ thể không tự tạo ra được.

Omega-3 đã được chứng mình là có thể giúp ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường loại 2. Omega 3 cũng giúp bạn kiểm soát được cơn thèm ăn của mình tốt hơn để duy trì cân nặng.

Do vậy, mỗi ngày hãy uống 1 viên dầu cá để bổ sung Omega 3 giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân nhanh hơn nhé.

Kết 

Cho dù bạn có dùng đủ cả 5 loại thực phẩm bổ sung giảm mỡ hỗ trợ giảm cân ở trên thì nó cũng cần phải đi kèm với  1 chế độ ăn uống khoa học và kết hợp với 1 chế độ tập luyện nghiêm túc, vì nó cũng chỉ là thực phẩm bổ sung chứ không phải thay thế đâu nhé!.

4.9/5 - (8 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Giảm cân hay giảm mỡ, làm ơn đừng nhầm lẫn nữa

Hiện nay, rất nhiều người vẫn nghĩ chuyện giảm cân hay giảm mỡ là một, nhưng thực tế thì 2 cái này nó khác nhau...

18 Cách ngủ ngon vào buổi tối, nằm xuống là ngủ chỉ sau 1 phút

Hằng ngày bạn đều phải vất vả để có thể đi vào giấc ngủ ? Vậy thì hãy ghi nhớ ngay những cách ngủ ngon...

Bài tập giảm mỡ cánh tay để bạn trông gợi cảm như Kate Hudson

Kate Hudson được mệnh danh là diễn viên có nụ cười đẹp nhất Hollywood, ngoài ra cô cũng sở hữu thể hình đẹp miễn...