Trang chủDinh dưỡng thể hìnhĂn chuối buổi tối ngay hôm nay để hưởng 5 điều kì diệu này liền

Ăn chuối buổi tối ngay hôm nay để hưởng 5 điều kì diệu này liền

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chuối là một món ăn quen thuộc của tất cả gymer vì nó góp phần tạo nên cơ bắp đẹp cho các gymer đúng không nào, và quan trọng là giá thành nó cũng tương đối là rẻ nữa. Tuy nhiên, nếu bạn ăn chuối buổi tối thì còn thấy được nhiều lợi ích khác nữa cơ, cùng khám phá ngay nhé.

Ăn chuối buổi tối ngay hôm nay để hưởng 5 điều kì diệu này liềnHằng ngày thì mình đi tập trước và sau khi tập đều làm 1 trái chuối, nhưng chắc ít có bạn nào buổi tối cũng ăn thêm chuối sau khi ăn tối đúng không nào.

Nếu bạn chưa ăn chuối buổi tối bao giờ thì sau khi đọc bài viết này hãy kiếm cho mình ngay 1 trái chuối để ăn trước khi ngủ ngay nhé :d.

Chuối là một món ăn đêm an toàn cho bạn mà không phải lo lắng gây hại gì sức khỏe của mình, bởi vì nó chứa rất nhiều khoáng chất cũng như là Vitamin có lợi cho sức khỏe.

Dưới đây là một số lý do tuyệt vời để ăn chuối buổi tối như sau 

Giúp dễ ngủ và ngủ sâu hơn

Bạn thường bị mất ngủ hoặc giấc ngủ không sâu thường bị thức giấc nửa đêm thì chuối chính là cứu tinh cho bạn đấy.

Trong chuối sinh ra 1 chất có lợi cho giấc ngủ là Melatonin và một loại axit amin kích thích tăng thêm nồng độ melatonin giúp chữa bệnh mất ngủ rất hiệu quả.

Tăng cường hấp thu dinh dưỡng

Trong chuối chứa rất nhiều Kali, đây là 1 khoáng chất quan trọng cho cơ thể hằng ngày vì nó giúp cơ thể bạn kiểm soát được huyết áp an toàn. Mỗi ngày cơ thể 1 người lớn cần khoảng 4700mg Kali nhưng hầu hết ít người đạt được mức này.

Do vậy, ăn chuối buổi tối sẽ giúp bù đắp lượng Kali bị thiếu trong ngày, ngoài ra, chuối cũng rất giàu magie và đây cũng là 1 chất quan trọng trong cơ thể.

Món ăn thay thế đường hoàn hảo

Bình thường chúng ta thường hay thèm ngọt và những người thèm ngọt thường nạp vào cơ thể lượng đường khá nhiều gây tích mỡ và béo phì.

Ăn chuối vào buổi tối là phương án thay thế đường hoàn hảo giúp bạn không còn phải thèm ngọt nhưng không lo tích mỡ trong có thể.

Không lo tối ngủ bị chuột rút

Ban ngày vận động nhiều hoặc quá căng thẳng có thể thường gặp hiện tượng chuột rút vào buổi tối, nếu bạn hay gặp tình hình này thì hãy ăn ngay 1 trái chuối trước khi đi ngủ. Nó sẽ giúp bạn bổ sung chất điện giải vào cơ thể làm giảm nhanh chóng hiện tượng chuột rút.

Bổ sung chất xơ dồi dào

Chất xơ rất cần thiết cho hệ tiêu hóa, thiếu chất xơ có thể gây rối loạn tiêu hóa và làm táo bón, tăng khả năng mắc bệnh trĩ….ngoài ra chất xơ còn góp phần vào việc giảm cân của bạn nữa. Vậy thì còn chờ gì mà không làm ngay 1 trái chuối sau khi đọc bài viết này đi chứ nhỉ ??

Chuối là 1 món ăn dân dã, rẻ tiền nhưng lợi ích mà nó mang lại thì chưa chắc những loại thức ăn mắc tiền có thể mang lại, vì vậy bạn hãy ăn nó mỗi ngày và đừng quên là ăn chuối buổi tối nữa nhé 🙂

3.8/5 - (9 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

8 bài tập gym tại nhà giảm mỡ bụng hay nhất cho nữ

Các bài tập Gym tại nhà giúp này sẽ giúp chị em mau chóng đánh tan mỡ thừa quanh bụng, trả lại cho chị...

19 bài tập gym cho nữ để bụng phẳng eo thon ngay trong 2 tuần

Với 19 bài tập gym cho nữ dưới đây thì ước mơ có bụng phăng eo thon không ngấn mỡ của chị em sẽ...

Lột xác nhờ tập thể hình, 9x giảm 17kg body chuẩn như người mẫu

Rất nhiều câu chuyện lột xác nhờ tập thể hình được Thể Hình Channel gửi đến các bạn như hành trình trở thành 1...