Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhNgỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp trai

Ngỡ ngàng với “anh bao công” bụng 6 múi quá xá đẹp trai

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chúng ta chắc ai cũng từng xem phim Bao Công ngày xưa đen thui mập ù đúng không nào, nhưng mới đây đã xuất hiện 1 diễn viên đóng “bao công” mới hoàn toàn với body bụng 6 múi.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp trai
Ngỡ ngàng với “anh bao công” bụng 6 múi quá xá đẹp trai

Năm 2016, câu chuyện về Bao Thanh Thiên một lần nữa được tái hiện trên màn ảnh nhỏ với bản phim do các diễn viên trẻ đẹp. Trong đó, nam diễn viên trẻ 34 tuổi Lý Đông Học.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp traiLý Đông Học từng ghi dấu ấn với các bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện sẽ thủ vai diễn chính Cao Thừa (tức Bao Công). Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh.
Lý Đông Học, có tên tiếng Anh là Ethan Li, anh sinh năm 1982 tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp traiHọc Đông tốt nghiệp khoa Diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh vào năm 2007.

Sau khi tốt nghiệp, Lý Đông Học bắt đầu theo nghiệp diễn, anh chính thức nổi tiếng nhờ vai “Quả Quân vương” Doãn Lễ trong bộ phim Chân Hoàn truyện (2011).

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp traiCũng nhờ diễn xuất chắc tay trong bộ phim truyền hình cổ trang nói trên, giúp Lý Đông Học nhận giải Nam diễn viên mới triển vọng tại Lễ trao giải thưởng truyền hình quốc gia 2012.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp traiTrong năm 2012 anh còn nhận thêm giải Nhân vật mới tại Giải thưởng Nghệ thuật biểu diễn điện ảnh Trung Quốc lần thứ 14 nhờ bộ phim Cây súng của Hứa Hải Phong.
Sự nghiệp diễn xuất của Lý Đông Học ngày càng được người hâm mộ đón nhận, anh liên tiếp được mời tham gia nhiều bộ phim truyền hình tên tuổi.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp traiNăm 2014, Đông Học tham gia hai bộ phim truyền hình gồm Áo cưới và Giả dụ hạnh phúc tới, cùng bộ phim điện ảnh Tú xuân đao.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp traiBộ phim mới đây nhất anh tham gia là tác phẩm điện ảnh đề tài chiến tranh hành động Cương đao và bộ phim cổ trang truyền kỳ Bao Thanh Thiên.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp traiAnh sở hữu gương mặt “đẹp tựa hoa” nhưng vẫn đầy vẻ nam tính, lịch lãm cùng thân hình lý tưởng với chiều cao 1m86, cân nặng 75kg.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp traiNhờ chăm tập luyện thể thao và thể hình giúp Đông Học có thân hình cơ bắp và cơ bụng 6 múi vô cùng quyến rũ.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp traiBên cạnh diễn xuất, Lý Đông Học còn được mời tham gia quay quảng cáo cho nhiều thương hiệu.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp traiVới ngoại hình sáng, nam tính và điển trai nên Lý Đông Học xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang nam trên các tạp chí.
Nhiều bộ hình trên tạp chí thường được Lý Đông Học khoe vẻ đẹp hình thể vạm vỡ và cơ bắp.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp traiNhững trang phục anh mặc luôn cố gắng giúp tài tử khoe càng nhiều cơ bắp trước ống kính.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp traiĐặc biệt phần ngực nở nang luôn là điểm nhấn nổi bật nhất trên cơ thể mình, được anh ưu tiên khoe nhiều nhất trong các bộ hình.
Ngoài ra, gương mặt nam tính, lịch lãm của Lý Đông Học cũng thu hút nhiều fan nữ.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp traiCặp mắt một mí, lông mày rậm và những đường nét thanh tú trên mặt khiến anh mang vẻ đẹp của những mỹ nam xứ Hàn, càng khiến người hâm mộ ưu ái.

Đây có lẽ cũng là điểm bất lợi khiến anh gặp nhiều chỉ trích khi vào vai Bao Công trong phiên bản mới Bao Thanh Thiên 2016.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp trai
Nhiều ý kiến cho rằng tạo hình Bao Công của anh không đủ sự chững chạc và tài chí của một phán quan thanh liêm kỳ tài thời xưa.

Vẻ thư sinh và ăn ảnh của anh được đánh giá là phù hợp với những vai vương tôn, công tử hoặc thậm chí những võ tướng trẻ tuổi.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp trai

Trong khi hình tượng một vị quan thanh liêm như Bao Công được cho là không phù hợp với anh.

Tuy vậy nam diễn viên 34 tuổi vẫn hy vọng diễn xuất và thể hiện của anh dành cho nhân vật Bao Công sắp tới sẽ giúp khán giả thay đổi ý kiến.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp trai

Dù phim còn đang trong thời gian khởi quay, thế nhưng tạo hình Bao Công của anh  phần nào đủ giúp anh ghi dấu ấn là “Bao Công điển trai nhất màn ảnh”.

Phong cách trẻ trung, hợp thời trang của anh trong những bộ hình thời trang.

Ngỡ ngàng với "anh bao công" bụng 6 múi quá xá đẹp trai

Thân hình cao lớn, bụng 6 múi “chuẩn men” của anh thực sự nổi bật trong những bộ vest cá tính.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Cách chọn áo ngực thể thao phù hợp, tránh bị ung thư do mặc sai cách

Mặc áo ngực (áo lót) thể thao khi tập luyện là điều hết sức quan trọng để bào vệ vòng 1 của phái đẹp,...

5 bộ bài tập ngực cho nam cực mạnh với phương pháp Superset

Bạn tập ngực đã lâu nhưng chưa thấy nó phát triển như mong muốn ? Bạn cần các bài tập ngực cho nam mạnh mẽ...

Cách vào instagram và facebook bị chặn cho Android, iOS, Windows

Từ hôm 14/5 vừa qua, 2 mạng xã hội lớn là instagram và facebook đã bị chặn với mức độ tăng dần tới ngày hôm...