Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhTop 8 cô gái có thể hình đẹp kiếm hàng triệu USD mỗi năm trên Instagram

Top 8 cô gái có thể hình đẹp kiếm hàng triệu USD mỗi năm trên Instagram

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Nếu bạn có một thể hình đẹp “ngon lành cành me” nhờ tập gym chăm chỉ thì hãy thử sức mình trên Instagram ngay hôm nay đi, biết đâu có ngày kiếm hàng trăm triệu mỗi năm bằng việc chụp hình tự sướng.

Top 8 cô nàng có thể hình đẹp kiếm hàng triệu bảng mỗi năm
Top 8 cô nàng có thể hình đẹp kiếm hàng triệu bảng mỗi năm

Ở cái thời bùng nổ công nghệ ngày nay thì chỉ cần bạn có hình ảnh đẹp và up lên mạng là bỗng dưng từ người chả ai biết bỗng thành người nổi tiếng như ca sĩ, người mẫu. Và trên Instagram cũng là một mỏ vàng của bạn nếu bạn biết tận dụng nó.

Với những cô gái này, có thể bạn chả biết họ là ai, con cháu ông bà nào nhưng họ biết tận dụng thể hình đẹp của mình vì chăm tập gym mà hàng năm thu về hàng chục đến hàng trăm tỉ mỗi năm.

Điểm chung của các cô gái này đó chính lá có khuôn mặt cực kỳ ưa nhìn, và 3 vòng thì khỏi nói, nhìn vào là giống như bị hố đen hút vào luôn vậy vì quá nóng bỏng.

Cùng điểm qua danh sách 8 cô gái giàu nhất trên Instagram nhờ sở hữu thể hình đẹp bằng cách tập Gym nhé. 

Paige Hathaway – 3,8 triệu bảng

Paige Hathaway hiện chỉ mới 26 tuổi, cô là một huấn luyện viên thể hình tại ÚC, nhờ gương mặt ưa nhìn cộng với thân hình bốc lửa với 3 vòng nổi bật.

Paige Hathaway
Paige Hathaway

Cô rất chăm chỉ khoe những hình ảnh của mình trên trang cá nhân kèm các hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng. Do vậy là cô đã có được 1 hợp đồng quảng cáo béo bở lên tới 3,8 triệu bảng (khoảng 133 tỉ). Hiện có có 3,7 triệu fan.

Chantel Zales – 3,6 triệu bảng

Chantel Zales hiện là người mẫu (25 tuổi), tìa khoảng của cô cũng có khoảng 4 triệu người theo dõi, nhờ thân hình đồng hồ cát và làn da rám nắng khỏe mạnh, cũng như là có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội và cô hằng năm đút túi khoảng 105 tỉ nhờ quảng cáo thuốc…tẩy lông.

Chantel Zales
Chantel Zales

Hiện Chantel đang làm người mẫu của FHM và Maxin và phát hành lịch cá nhân.

Ana Cheri – 2,4 triệu bảng

Thể Hình CHannel đã từng giới thiệu Ana Cheri trước đây rồi, đây là cô gái có thân hình khá ấn tường, khuông mặt xinh xắn và những tấm hình của cô chụp khiến bạn luôn phải xuýt xoa vì quá đẹp.

Ana Cheri
Ana Cheri

Cô sở hữu 7,7 triệu fan hâm mộ, nhờ có hợp đồng quảng cáo các sản phẩm giảm cân và tăng cơ bắp của Shred nên cô đút túi mỗi năm khoảng 84 tỉ đồng “nhẹ nhàng”.

Abigail Ratchford – 2,3 triệu bảng

Abigail là người gốc Los Angeles và năm nay chỉ mới 23 tuổi nhưng mỗi năm cũng bỏ túi 80 tỉ nhờ làm người mẫu cho Playboy và Sports Ilusstrated, ngoài ra cô cũng có nhãn hàng thời trang riêng của mình, tự xưng là “nữ hoàng đường cong” cô hiện dang sở hữu 5,5 triệu fan hâm mộ.

Abigail Ratchford
Abigail Ratchford

Claudia Alende – 2,1 triệu bảng

Bạn có thấy cô nàng này giống diễn viên phim nào không, nếu bạn là 1 fan của của phim Transformer thì chắc chắn nhận ra cô ấy rất giống với diễn viên Mega Fox đúng không nào.

Claudia Alende
Claudia Alende

Cô hiện chỉ 22 tuổi và là Á hậu của cuộc thi hoa hậu siêu vòng 3 Brazil 2015. Mặc dù chỉ là á Hậu nhưng so với quán quân thì đỏ nổi tiếng của cô hơn hẳn với 6,9 triệu fan theo dõi.

Chính nhờ việc chăm chỉ tập gym để giữ gìn body của mình mà năm qua cô đã bỏ túi được 73 tỉ nhờ quảng cáo bột Protein.

Laci Kay Somers – 2 triệu bảng

Ring Girl (người hay cầm biển báo trong các cuộc đấu võ đài) Laci Kay Somers cũng kiêm người mẫu Instagram rất nổi tiếng hiện nay.

Laci Kay Somers
Laci Kay Somers

Nhờ có lượng gan lớn 5,7 triệu người kèm với thân hình nóng bỏng khó cưỡng của mình mà cô đã kiếm về 70 tỉ nhờ quảng cáo…màng bọc giảm cân (bạn có thể tưởng tượng thịt ba chỉ được gói trong bọc ni lông ấy).

Amanda Lee – 1,9 triệu bảng

Người mẫu gốc Los Angeles này có tới hơn 5,4 triệu fan và nhờ chiêu “quảng cáo trá hình” của mình kèm với những bộ ảnh bikini bỏng mắt người xem mà cô thu về hằng nằm gần 66 tỉ đồng. Cô được trả tiền để uống Protein và đi chơi quanh hồ bơi vậy thôi.

Amanda Lee
Amanda Lee

Bella Falconi – 1,7 triệu bảng

Bella Falconi
Bella Falconi

Cuối cùng là một “chuyên gia dinh dưỡng” 27 tuổi kiếm tiền nhờ bán thuốc giảm cân và sữa chua. Việc là những chuyên gia dinh dưỡng đều không làm để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hiện tại cô sở hữu 2,6 triệu fan.

Dù mục tiêu quảng cáo của những cô nàng có thể hình đẹp này là khác nhau nhưng tất cả đều phải mài mặt trong những phòng tập hằng ngày để duy trì được thể hình đẹp cũng như là sức khỏe của mình. Còn bạn, liệu sau những thông tin về những cô gái này, bạn có muốn mình cũng trở thành như họ hay không ?

 

3.7/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Cách tốt nhất để tập luyện cho chân, tay, mông, đùi chỉ với 1 bức tường

Mông to tròn, bụng thon gọn và chân dài gợi cảm chỉ với bức tường, bạn có tin không, cùng xem cách thực hiện...

Cách tập cơ ngực tại nhà với tạ tay vẫn lên cơ ngực vù vù

Đi tập ở phòng tập gym có đầy đủ thiết bị là 1 điều rất tuyệt vời, nhưng nếu tập ở nhà và không...

Con gái tập gym thì cánh mày râu nghĩ gì ?

Con gái ngày nay rất chú trọng việc đi tập Gym để giữ gìn vóc dáng cho bản thân của mình, giúp họ luôn...