Trang chủDinh dưỡng thể hìnhThực phẩm bổ sung5 loại thực phẩm bổ sung Protein tốt nhất bạn nên dùng để tăng cơ

5 loại thực phẩm bổ sung Protein tốt nhất bạn nên dùng để tăng cơ

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Thực phẩm bổ sung protein là một thứ mà gymer nên biết đến để sử dụng giúp cho việc tập luyện tăng cơ được hiệu quả hơn. Tuy nhiên với môt rừng sản phẩm thực phẩm bổ sung protein hiện nay trên thị trường thì dùng loại nào thì sẽ tối ưu hơn đây ?

5 loại thực phẩm bổ sung Protein tốt nhất bạn nên dùng để tăng cơ
5 loại thực phẩm bổ sung Protein tốt nhất bạn nên dùng để tăng cơ

Như chúng ta đã biết, tập thể hình mà không nạp đầy đủ Protein thì chỉ phí công vô ích. Mặc dù có rất nhiều thực phẩm giàu Protein từ tự nhiên như thịt, trứng, sữa….nhưng chúng ta cần phải có thời gian chuẩn bị và nấu nướng.

Nhưng với cuộc sống bận rộn ngày nay thì việc ngủ còn không đủ thì thời gian đâu mà nấu. Lúc này chính là lúc bạn cần nghĩ tới sử dụng thực phẩm bổ sung protein.

Dưới đây là 5 loại thực phẩm bổ sung protein tốt nhất mà bạn nên cân nhắc lựa chọn vì nó được rất nhiều người tin dùng vì sự hiệu quả nó mang lại.

Prostar Whey Protein 100% giúp tăng cơ giảm mỡ hiệu quả

Đây là sản phẩm cực kì nổi tiếng từ Mỹ mang thương hiệu Ultimate Nutrition. Sản phẩm Whey Protein của hãng được hàng triệu Gymer trên thế giới yêu thích vì nó rất dễ uống, thơm ngon và mang lại hiệu quả tăng cơ cực kì hiệu quả.

Prostar Whey Protein 100%
Prostar Whey Protein 100%

Một muống Whey Protein 100% mang lại cho bạn 1 lượng Protein cao, kèm theo đó là lượng Amino Acid dồi dào đủ để bạn tung hoành trong phòng tập gym mà không mệt mỏi.

Đây là sản phẩm mà bạn nên bắt đầu dùng trước khi bắt đầu dùng thêm các loại thực phẩm bổ sùn Whey Protein khác.

Trong Prostar Whey Protein 100% chứa lượng Protein nguyên chất tốt nhất giúp cơ thể hấp thu nhanh để bì đắp cho lượng Protein mất đi khi luyện tập. Ngoài ra còn có 6g BCAAs cần thiết cho cơ thể nữa.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 2.39kg 4 mùi
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein
Prostar Whey Protein có hàm lượng Protein CAO - 25g Protein kết hợp từ 3 nguồn protein hấp thụ nhanh gồm: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate và Whey Peptides. Cung cấp 6g BCAAs - Giúp nâng cao hiệu suất tập luyện giảm mệt mỏi sau khi tập. Ít chất béo, ít đường, ít tinh bột, chứa nhiều amino axit quan trọng.
TÌM HIỂU THÊM »

Sử dụng trước trong và sau khi tập luyện bạn sẽ có thể giúp cơ bắp của mình phục hồi và lên cơ cực nhanh.

Sữa tăng cơ giảm mỡ Ultimate Nutrition ISO Sensation

Ultimate Nutrition tự hào cho ra thị trường Iso Sensation 93. Có chứa 100% Iso Whey Protein Isolate là sản phẩm cao cấp được xử lý bởi quy trình vi lọc nhiệt độ cực thấp với công nghệ mới nhất.

Ultimate Nutrition ISO Sensation
Ultimate Nutrition ISO Sensation

Cung cấp 30g Protein mỗi muỗng cùng một loạt các Axit Amin và Enzyme giúp tăng cường hấp thụ và xây dựng cơ bắp nạc. Công thức chứa hàm lượng cao Trifecta Glutamine được thiết kế để giảm Axit Lactic, hạn chế đau nhức cơ bắp sau tập luyện.

100% Iso Chill Whey Protein Isolate: IsoChill là một chủng Whey Protein, xử lý bởi quá trình nhiệt vi lọc cực thấp để duy trì sự có mặt của tất cả Whey Protein hoạt tính sinh học, bao gồm Immunoglobulin, Lactoferrin, và Glycomacropeptide.

Đây là màng lọc và phun khô bằng nhiệt gián tiếp để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất. Sữa non: sữa non giúp tăng cường khả năng bảo vệ và chống oxy hóa cho cơ thể. Đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng và các yếu tố sinh học giúp kích hoạt và điều hòa miễn dịch, xây dựng và tăng trưởng cơ bắp.

Glutamine Complex: Glutamine chiếm hơn 20% trong các Axit Amin lưu hành trong cơ thể con người. Trong thời gian tập thể dục, hàm lượng Glutamine được cơ thể sử dụng rất cao, và có thể bị cạn kiệt hơn 50%.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Cung cấp 30g Protein có khả năng hấp thụ nhanh. Giảm đau và nhức mỏi cơ bắp, cải thiện sức mạnh và sức bền khi tập. Hỗ trợ giảm mỡ và giảm nguy cơ gây bệnh tim mạch. Cung cấp thành phần sữa non giúp chống oxy hoá làm đẹp da. Hỗ trợ hệ tiêu hoá. KHÔNG chứa Lactose & Gluten
TÌM HIỂU THÊM »

ISO sensation chứa Glutamine và Blend Dual-Glutamine chất không thể thiếu giúp giảm đau nhức và sửa chữa các mô cơ bắp mệt mỏi sau quá trình luyện tập. Ngoài ra, nó tăng cường dự trữ Glycogen, hỗ trợ cải thiện sức mạnh, và tăng sức bền hiệu quả.

Insulin Sensitivity (SI) Complex: tối ưu hóa quá trình chuyển hóa Insulin hỗ trợ quá trình hình thành cơ bắp. Complex SI có trong ISO Sensation có tính Axit Alpha-Lipoic, D-Pinitol và 4-Hydroxyisoleucine.

Những thành phần này hỗ trợ hiệu quả cho sự hấp thu của đường trong máu, các mô cơ và tăng cường cơ nạc. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ hấp thu Creatine, Glucose và Acid Amin tốt hơn giúp tăng cường phục hồi cơ bắp.

Tiêu hóa: Enzyme rất quan trọng để tiêu hóa Protein tối ưu và hấp thụ Axit Amin. Tuy nhiên, khi nồng độ Enzyme nội sinh đang bị choáng ngợp bởi những sức mạnh Protein của ISO Sensation 93, một số Axit Amin có thể không được hấp thụ và đi đến việc thải bỏ! Bộ đôi Enzyme của Protease và Lactase giúp tối ưu hóa tiêu hóa.

Thức uống tăng cơ giảm mỡ Combat Powder

Muscle Pharm là thương Hiệu Dinh Dưỡng Chuyên Dùng Trong Thể Thao Và Thể Hình Hàng Đầu Thế Giới Đến Từ Mỹ.

MusclePharm đã kết hợp một số những bác sĩ y khoa, nhà hóa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ đa khoa và những vận động viên chuyên nghiệp ấn tượng và đáng kính nhất trên thế giới để phát triển, tạo thành công thức và kiểm tra những loại thuốc bổ sung dinh dưỡng thể thao hiệu quả và có tầm ảnh hưởng nhất trên thương trường hiện nay.

Thức uống tăng cơ giảm mỡ Combat Powder
Thức uống tăng cơ giảm mỡ Combat Powder

Để tối đa hóa tăng trưởng cơ bắp và đảm bảo sử dụng protein thích hợp, các nhà khoa học tăng cường MusclePharm® Combat Powder® với một loạt các hỗn hợp protein tiêu hóa ở mức độ khác nhau, lên đến 8 giờ.

Các nhà khoa học MP® đã tạo ra Combat Powder® với protein whey cô đặc, thủy phân và phân lập, lòng trắng trứng, casein micellar. Whey Protein Cô lập: WPI tiêu hóa và hấp thụ nhanh chóng trong từng gram, năng suất cao nhất của protein.

Thủy phân Whey Protein: chia nhỏ thành các peptide nhanh hấp thụ hơn, điều này nhanh chóng truyền vào cơ xây dựng các axit amin. Micellar Casein: Nó sẽ tiêu hóa chậm, đưa các axit amin có giá trị hơn vài giờ.

Lòng trắng trứng: Highly sinh học và được dung nạp bởi hầu hết mọi người, lòng trắng trứng có hàm lượng BCAA và arginine cao, góp phần sản xuất hormone và xây dựng cơ bắp. Hệ tiêu hóa Enzyme Blend: thêm 60mg để hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ protein.

Thêm BCAAs và Glutamine: Các BCAAs l-leucine, L-isoleucine, và valine l-bảo trì, sửa chữa và xây dựng các mô cơ. L-leucine đã được đề xuất để hỗ trợ tổng hợp protein và tăng trưởng cơ bắp. L-Glutamine đã được phỏng đoán để hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Một số người cho L-Glutamine giúp phục hồi. Kết hợp với Glutamine, nó cũng củng cố hình thành cơ bắp.

Thực phẩm bổ sung protein Phase8 Multi Phase 8 Hour Protein

Muscletech ra mắt sản phẩm Phase 8 với công thức hoàn hảo bao gồm nhiều loại protein khác nhau cùng các chuỗi amino acid giúp nuôi dưỡng cơ bắp một cách hoàn thiện nhất.

Công thức “8 giờ hoàn hảo” PHASE8™ được nghiên cứu và tạo nên 1 công thức gọii là “8 giờ hoàn hảo” bao gồm nhiều nguồn protein khác nhau. Mỗi muỗng chứa 26 gram protein giúp hỗ trợ chuỗi amino acide nuôi dưỡng cơ bắp hoàn thiện, hơn nữa PHASE8™ được xem như là 1 công thức “sạch” với chỉ một nửa lượng Carb và chất béo so với những sản phẩm tương đương của đối thủ.

Thực phẩm bổ sung protein Phase8 Multi Phase 8 Hour Protein
Thực phẩm bổ sung protein Phase8 Multi Phase 8 Hour Protein

Khả năng giúp hấp thụ 8 giờ Protein Các thành phần cấu tạo trong PHASE8™ giúp cơ bắp bạn “thoả mãn nhu cầu protein” bằng khả năng phân phối protein liên tục trong 8 giờ sau khi uống. Do đó, PHASE8™ là một sản phẩm lý tưởng giúp cơ thể bạn luôn trong tình trạng chống mất cơ tốt hơn.

6 Nguồn Protein chất lượng cao

  • Hydrolyzed Whey Protein Isolate
  • 97% Whey Protein Isolate
  • Whey Protein Concentrate
  • Milk Protein Concentrate
  • Calcium Caseinate
  • Micellar Casein

Thực phẩm bổ sung protein tăng cơ giảm mỡ EliteLabs 100% Isoblend

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu dinh dưỡng thể thao, Elite Labs USA là một thương hiệu đảm bảo về chất lượng cao – làm hài lòng và đáp ứng được kỳ vọng cao nhất của bạn. Không cần phải là vận động viên chuyên nghiệp, vận động viên thể hình hay những người tập nặng mới sử dụng được các sản phẩm của Elite Labs USA – mà chính những sản phẩm này sẽ giúp bạn trở thành như vậy!

Thực phẩm bổ sung protein tăng cơ giảm mỡ EliteLabs 100% Isoblend
Thực phẩm bổ sung protein tăng cơ giảm mỡ EliteLabs 100% Isoblend

Elite Labs USA cam kết đưa ra những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về sản phẩm của mình – bạn biết rõ bên trong sản phẩm chưa những hàm lượng nào – không nhiều hơn, không ít hơn, không chất nào không được liệt kê, không có các chất gây ô nhiễm và quan trọng hơn hết là không có chất cấm – Đó là 100% chất lượng tinh khiết!

EliteLabs 100% Isoblend Cung cấp protein cô lập

Bạn có biết mỗi khẩu phần protein phổ biến trên thị trường có thể cung cấp 9-16 gram đường không mong muốn, chất béo và các tạp chất khác.

Mỗi khẩu phần 28 gram 100% IsoBlend cung cấp 25 gram 100 % protein cô lập, đạt tỉ lệ đến 90% protein so với 58 – 60% protein so với những sản phẩm khác. Chính nhờ công nghệ lọc hiện đại “cô lập” các protein và loại bỏ các tạp chất 100% IsoBlend cung cấp cho bạn nhiều hơn protein cho quá trình hình thành cơ bắp.

Hỗ trợ phát triển và phục hồi cơ bắp

100% IsoBlend bao gồm 4 loại protein isolate siêu tinh khiết để nuôi cơ bắp bao gồm whey protein phân lập, whey protein thủy phân, protein sữa phân lập và thể hình cổ điển-protein trứng cô lập.

Với hơn 21 gam axit amino, 4,8 gam BCAAs và 4.2 gam L – Glutamine và axit glutamic kết hợp, 100% IsoBlend là protein hoàn hảo để hỗ trợ xây dựng cơ bắp của bạn.

Sản phẩm hoàn hảo cho những người nhạy cảm với Lactose và Gluten

  • 100% IsoBlend không chứa Lactose và Gluten
  • 100% IsoBlend được lọc nhiều hơn bốn lần thông qua công nghệ cao vi bộ lọc. Quá trình này chỉ phân lập protein và loại bỏ lactose và gluten. Kết quả cuối cùng là protein hoàn hảo cho bất cứ ai bị dị ứng với lactose và gluten.

Giúp tiêu hóa Protein tốt hơn

Để giúp cơ thể bạn tiêu hóa các protein, 100% IsoBlend cũng chứa 25mg Protease – một enzyme tiêu hóa giúp cải thiện tiêu hóa protein , tăng cường sử dụng và hỗ trợ cân bằng nitơ. Không có hóa chất gây nhức đầu hay mệt mỏi

100 % Iso Blend không chứa aspartame và màu nhân tạo nên không gây mệt mỏi, đau đầu và các tác dụng phụ không mong muốn khác

Đừng quên để đạt được hiệu quả tăng cơ giảm mỡ tối đa, bạn cần kết hợp luyện tập, chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lí. Thực phẩm bổ sung protein chỉ đóng vai trò hỗ trợ không thể thay thế cho bữa ăn hằng ngày.

Như vậy là bạn đã biết đến 5 loại thực phẩm bổ sung Protein tốt nhất hiện nay rồi đó, còn chờ gì mà không đặt hàng mua ngay. Các loại thực phẩm bổ sung Protein được giới thiệu trên đây được đảm bảo 100% hàng chính hãng, nhập khẩu từ Mỹ. Các bạn hãy yên tâm sử dụng nhé.

5/5 - (9 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

20 bài tập cải thiện sức khỏe của bạn chỉ trong 2 tuần

Chương trình luyện tập với 20 bài tập cải thiện sức khỏe trong 2 tuần này sẽ nhanh chóng khiến bạn của hôm nay...

Tập cơ liên sườn cho nữ giảm mỡ eo với bài Side Leg Lifts

Bài tập cơ liên sườn Side Leg Lifts giúp bạn có vòng eo thon hơn, giảm mỡ eo cho các bạn, tập cơ liên sườn...

Các bài tập Cardio cường độ cao (HIIT) cho người mới bắt đầu

Các bài tập cardio cường độ cao để giảm cân luôn là một cách hiệu quả mà tất cả Gymer đều biết đến, nếu...