Trang chủDinh dưỡng thể hìnhThực đơn giảm cânThực đơn giảm cân 5kg 1 tuần của BTV tạp chí sức khỏe

Thực đơn giảm cân 5kg 1 tuần của BTV tạp chí sức khỏe

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có một sự thật với những người muốn giảm cân là làm sao để giảm cân mà..không phải nhịn đói. Vậy thì hãy áp dụng thực đơn giảm cân 5kg 1 tuần của nữ biên tập viên Emily chuyên gia của trang sức khỏe Healthy Homestead – nổi tiếng với rất nhiều công thức giảm cân hiệu quả với hoa quả, trứng và các bài tập đi nào.

Thực đơn giảm cân 5kg 1 tuần
Thực đơn giảm cân 5kg 1 tuần

“Sự thật là các công thức ăn kiêng không phải là ai cũng phù hợp vì do cơ địa và nhóm máu khác nhau. Nhưng tôi dám chắc, thực đơn giảm cân này sẽ giúp bạn giảm được 5kg/tuần. Và nhất là không phải nhịn đói” Emily nói.

Vậy thì chúng ta cùng thử xem thực đơn giảm cân 5kg 1 tuần của Emily như thế nào và áp dụng nó trong 1 tuần xem sao nhé.

Lưu ý: Những người có vấn đề về tiêu hóa, hoặc mắc bệnh lý liên quan đến tim mạch hoặc thừa cân không nhiều (không quá 20kg) thì không áp dụng thực đơn này nhé

Đầu tiên chúng ta sẽ bắt đầu với bữa ăn sáng.

Nước chanh

Uống nước chanh buổi sáng để thanh lọc thể
Uống nước chanh buổi sáng để thanh lọc thể

Một số bạn sẽ suy nghĩ rằng sáng sớm mở mắt ra chưa ăn mà muốn nước chanh cho cào ruột chết hay chi. Nhưng bạn lưu ý là ở đây ta chỉ sử dụng 1 VÀI GIỌT NƯỚC CHANH mà thôi. Sử dụng nước chanh vào buổi sáng sẽ giúp thanh lọc hệ tiêu hóa và khởi động cơ thể. Sau nửa tiếng bạn hãy bắt đầu ăn sáng nhé.

Bữa ăn sáng có gì ?

Buổi sáng ăn 1 đĩa salad trái cây là tốt nhất
Buổi sáng ăn 1 đĩa salad trái cây là tốt nhất

Chúng ta sẽ ăn trái cây vào bữa sáng. Một số người bào họ ăn trái cây cả ngày là không tốt chút nào. Buổi sáng là lúc tốt nhất để ăn trái cây vì nó giúp đường trong trái cây hấp thụ được cao nhất vào cơ thể. Hai trái cam, 2 quả táo, bưởi, lê hoặc các loại trái cây khác. Một nắm hạ dẻ, hạnh nhân hoặc 1 muỗng bơ đậu phộng để bổ sung protein cũng là lựa chọn tốt .

Sử dụng như thế thì bữa sáng của bạn đầy đủ năng lượng cho bạn dùng cả ngày. Thêm vào đó là các Protein và các chất dinh dưỡng để giúp bạn no lâu hơn.

Bữa trưa ăn món gì ?

Bữa trưa có thể ăn 1 ít thịt heo hoặc gà
Bữa trưa có thể ăn 1 ít thịt heo hoặc gà

Vào buổi trưa ta có thể ăn thêm ít thịt gà hoặc heo, bò và salad với 1 ít cơm gạo lứt + dùng 1 ít sữa chua hy lạp (hoặc sữa chua không đường). Một mẹo nữa là hãy dùng loại chén bát kích thước nhỏ, tránh ăn salad có chứa các loại nước sốt làm từ bơ, sữa, tăng cường ăn nhiều rau xanh hơn.

Bữa lỡ thì sao ?

Ăn bữa xế với Salad rau cùng ít muối và dầu oliu
Ăn bữa xế với Salad rau cùng ít muối và dầu oliu

Sau vài tiếng ăn trưa, đây là lúc cơ thể bạn cần có 1 bữa ăn nhẹ. Thay vì ăn khoai tây hay Socola đen, hãy thử ăn các loại rau trộn có chút muối và dầu Oliu là đủ.

Bữa ăn tối

Buổi tối chỉ cần ăn trứng chiên và salad rau là đủ
Buổi tối chỉ cần ăn trứng chiên và salad rau là đủ

Bữa ăn cuối cùng của ngày này nên ăn trước 6 giờ. Thực đơn sẽ có 2 trái trứng chiên, 1 ít thịt gà, salad rau xanh và dưa chuột với dầu oliu.

Sau khi ăn tối 

Sử dụng trà xanh trước khi đi ngủ
Sử dụng trà xanh trước khi đi ngủ

Thời điểm này tới lúc đi ngủ rất quan trọng, vì nó thể hiện sự quyết tâm của bạn đấy. Bữa tối chúng ta cũng thêm khá đủ Protein và các chất nên bạn có thể yên tâm.

Chuẩn bị 4 túi trà xanh pha vào 1 lít nước và uống trước khi ngủ. Chia đều lượng trà xanh từ 6 giờ đến khi đi ngủ chứ không nên uống 1 lần.

Thời gian áp dụng thực đơn giảm cân 5kg 1 tuần này bạn áp dụng được bao lâu thì tùy nhưng nên tối đa chỉ 10 ngày và tốt nhất là 1 tuần không nên áp dụng lâu dài. Bạn sẽ thấy kết quả ngay.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Cách giảm mỡ bụng dưới nhanh gọn lẹ mà bạn cần phải biết

Với con gái thì việc sở hữu cái bụng vượt quá mặt thật sự không có gì là tự hào cả, và việc giảm...

Công thức giảm cân trong 7 ngày hiệu quả từ bà mẹ 1 con Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc dù là một bà mẹ 1 con nhưng vóc dáng và làn da thì đẹp không thua gì các hotgirl khác,...

Top 10 viên uống giảm cân, giảm mỡ bụng CHÍNH HÃNG hiệu quả nhất

Giảm cân luôn là 1 vấn đề nhức nhối với hầu hết mọi người, bên cạnh việc phải ăn uống điều độ, tập luyện...