Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Tập cơ liên sườn cho nữ giảm mỡ eo với bài Side Leg Lifts

Tập cơ liên sườn cho nữ giảm mỡ eo với bài Side Leg Lifts

Tập cơ liên sườn cho nữ giảm mỡ eo với bài Side Leg Lifts
Bài tập cơ liên sườn cho nữ để có vòng 2 thon gọn

Bài tập cơ liên sườn Side Leg Lifts giúp bạn có vòng eo thon hơn, giảm mỡ eo cho các bạn, tập cơ liên sườn cho nữ này thêm khỏe hơn để bạn có thể thực hiện các bài tập cơ bụng khác tốt hơn.

Bài tập cơ liên sườn cho nữ để có vòng 2 thon gọn
Bài tập cơ liên sườn cho nữ để có vòng 2 thon gọn

Chúng ta biết đến khá nhiều các bài tập bụng như là nằm gập bụng, plank, hoặc các bài hít xà đơn nâng chân, tuy nhiên chưa có nhiều bài tập cho phần cơ bụng 2 bên. Vậy thì đây là bài tập cơ liên sườn cho nữ mà bạn nên biêt đến để giúp cơ hông mình nhỏ hơn, thon hơn và trong quyến rũ hơn.

Hướng dẫn thực hiện bài tập cơ liên sườn cho nữ, giảm mỡ vùng eo

  • Nằm nghiêng người sang bên trái, hai chân chụm lại và duỗi thẳng về phía sau.
    Thân người tạo thành 1 đường thẳng từ đầu tới gót chân, tay duỗi thẳng trên đầu, lòng bàn tay úp xuống, đầu tựa lên tay. Tay còn lại (tay trên) đặt xuống sàn ngay trước ngực, các ngón tay hướng về phía trước.
  • Bắt đầu căng cứng cơ bụng và nâng hai chân lên khỏi mặt sàn. Nâng lên thở ra
  • Sau đó từ từ hạ xuống, kết hợp hít vào. Không để hai chân dưới chạm sàn, hoặc cố gắng chạm càng nhẹ càng tốt lúc ban đầu.

Thực hiện tiếp cho bên phải nhé!

YouTube video

Với bài tập cơ liên sườn khá là đơn giản này, hi vọng chị em sẽ có thể giảm mỡ bụng hiệu quả hơn, mang lại cho mình được vòng eo thon gọn và săn chắc, tự tin mặc các bộ Crop top, hoặc bikini gợi cảm khi đi biển.

Chúc chị em thực hiện thành công nhé. Nếu chưa cơ lịch tập thể hình thì hãy tham khảo ngay lịch tập Gym 4 buổi cho nữ để giúp mình đánh tan mỡ toàn thân chứ không riêng gì cơ bụng nhé. Ngoài ra đừng quên click vào đây đăng ký để xem các Video mới nhất nhé.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM