Home Thể Hình Hướng dẫn tập Plank đúng cách bài Side Bridge

Hướng dẫn tập Plank đúng cách bài Side Bridge

Hướng dẫn tập Plank đúng cách bài Side Bridge

Side Bridge còn có tên là Side Plank Hip Dips. Một bài Plank cũng khá quen thuộc với các tín đồ mê tập Plank. Bài này sẽ hướng dẫn tập Plank đúng cách để giúp cho phần hông của các bạn săn chắc hơn.

Hướng dẫn tập Plank đúng cách bài Side Bridge
Hướng dẫn tập Plank đúng cách bài Side Bridge

Việc tập Plank đúng cách rất quan trọng, giúp bạn tránh bị các chấn thương không đáng có. Do vậy bạn hãy cần phải chú ý nhiều hơn vấn đề kĩ thuật tập luyện bài tập nhé.

Hướng dẫn tập Plank đúng cách ngang đẩy hông với Side Bridge

– Tạo tư thế Plank bên, tựa người trên cẳng tay phải cẳng tay ngay dưới vai. Tay trái đặt trên hông. Thân người duỗi thẳng.
– Bắt đầu hạ hông xuống, nhưng không chạm sàn, sau đó quay ngược lại vị trí ban đầu. Luôn căng cứng cơ bụng trong suốt bài tập.

 

YouTube video

Cách tập bài Plank này khá là đơn giản đúng không nào, vậy thì hãy bắt đầu thực hiện bài tập theo hướng dẫn của Video clip phía trên thôi nào các bạn.

Ngoài ra còn 44 bài Plank cơ bản đến nâng cao cực hay và cực kì khó đang chờ bạn tập luyện để thử thách cơ bụng của mình đấy. Nhớ tập chăm chỉ để có thể vượt qua được toàn bộ thử thách đó nhé các bạn.

Nếu thấy yêu thích các Video clip hướng dẫn của Thể Hình, bạn đừng quên đăng ký theo dõi các clip mới tại đây nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM