Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Hướng dẫn bạn gái tập cơ bụng đẹp với Tuck Crunch

Hướng dẫn bạn gái tập cơ bụng đẹp với Tuck Crunch

Hướng dẫn bạn gái tập cơ bụng đẹp với Tuck Crunch
Tập co bụng đẹp cho bạn gái với Tuck Crunch

Tuck Crunch là bài tập cơ bụng và các bạn nữ nên biết để tập cơ bụng đẹp hơn, săn chắc hơn và ép mỡ thừa ra ngoài nhiều hơn.

Tập cơ bụng đẹp cho bạn gái với Tuck Crunch
Tập cơ bụng đẹp cho bạn gái với Tuck Crunch

Hướng dẫn tập cơ bụng đẹp với Tuck Crunch

– Nằm ngửa lưng trên thảm tập, hai chân ép chặt, duỗi thẳng ra. Hai tay đặt sau đầu, cùi chỏ hướng ra 2 bên.
– Bắt đầu căng cứng cơ bụng và nâng hai chân lên (cố gắng duỗi càng thẳng càng tốt nhé, vì lúc này bạn phải dùng cơ bụng rất nhiều) và nâng thân người lên. Lưu ý, vẫn giữ lưng dưới ở trên sàn và căng cứng cơ bụng.
– Từ từ hạ xuống vị trí ban đầu. Tuy nhiên, điểm cốt lõi ở đây là không để đầu, vai và chân chạm sàn nhé.

Cách tập tuy đơn giản nhưng khi tập với cường độ cao thì nó cũng khá là vất vả đấy. Khả năng đốt cháy calo sẽ được tăng cao hơn. Và cơ bụng của bạn sẽ khỏe hơn và săn chắc lại. Giúp cơ bụng số 11 mau hiện ra hơn.

Nếu bạn thấy bài này vẫn còn đơn giản. Vậy thì còn hàng trăm bài khác khó nhằn hơn đang chờ bạn khám phá ở đây nè. Bạn mà luyện được hết kho bài tập này mà không lên được múi nào thì phải xem lại bạn có tập đúng kĩ thuật chưa đấy nhé.

Nhấc mông lên và tập ngay đi nào các bạn gái, còn ngồi đó thì còn lâu mới tập cơ bụng đẹp được có biết không.

Nếu thấy hay đừng quên đăng ký theo dõi các Video clip hướng dẫn tập luyện thể hình ở đây nhé cả nhà. Chúc các bạn tập luyện có hiệu quả nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM