Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Cách giảm mỡ bụng nhanh với bài tập bụng Beetle

Cách giảm mỡ bụng nhanh với bài tập bụng Beetle

Cách giảm mỡ bụng nhanh với bài tập bụng Beetle
Cách giảm mỡ bụng nhanh với bài tập bụng Beetle

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ giới thiệu các bạn một bài tập giảm mỡ bụng nhanh khá lạ mà nhiều bạn chắc chưa thấy. Bài tập này khá giống với bài gập bụng chéo Cross Body Crunch. Nhưng nó sẽ khó hơn một chút.

Cách giảm mỡ bụng nhanh với bài tập bụng Beetle
Cách giảm mỡ bụng nhanh với bài tập bụng Beetle

Hướng dẫn thực hiện bài tập giảm mỡ bụng nhanh

– Ngồi thẳng người trên thảm tập, hai chân duỗi thẳng trước người.
– Bắt đầu nâng hai chân lên, gập gối lại tạo góc 90 độ. Đồng thời hạ người về phía sau, sao cho vuông góc với 2 đùi. Hai tay gập lại ở cùi chỏ, hai cẳng tay đặt ngang ngực.
– Luôn căng cứng cơ bụng để giữ lưng thẳng. Thở ra và kéo cẳng chân trái về phía vai phải (gối vẫn giữ yên 90 độ), chân còn lại hạ xuống duỗi thẳng song song với sàn. Đồng thời vặn người, kéo tay phải về phía mắt cá chân trái. Mắt nhìn theo tay. Sau đó, hít vào và quay trở lại vị trí ban đầu, giữ yên trong 1 giây.
– Tiếp tục lặp lại tương tự cho bên còn lại.

Bài tập bụng này tương đối hơi khó với một số bạn mới tập ở chỗ giữ thăng bằng khi thực hiện. Cố gắng giữ thân người cố định, siết thật chắc cơ bụng khi tập nha các bạn.

 

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM