Trang chủBài tập YogaCải thiện khả năng tình dục mạnh mẽ với Yoga

Cải thiện khả năng tình dục mạnh mẽ với Yoga

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bạn muốn cải thiện khả năng tình dục của mình, giúp cho cuộc sống vợ chồng thêm hạnh phúc hơn. Hãy tìm đến môn Yoga nhé, tại sao Yoga giúp cải thiện khả năng giường chiếu thì hãy đọc các lý do sau đây.

Tập Yoga để cải thiện khả năng giường chiếu
Tập Yoga để cải thiện khả năng giường chiếu

Tập Yoga ngoài việc cải thiện tinh thần, nó còn là một phương pháp cải thiện khả năng tình dục rất tốt cho các cặp vợ chồng. Tập yoga giúp cho bạn tăng cường dẻo dai, giảm căng thẳng….nếu tập Yoga thường xuyên bạn sẽ cảm nhận khả năng “giường chiếu” của mình tăng rất rõ rệt đó.

Thêm tư thế – thêm khoái cảm

Thêm tư thế mới tăng khoái cảm tình dục
Thêm tư thế mới tăng khoái cảm tình dục

Yoga giúp cơ thể bước qua những giới hạn đơn thuần về thể chất. Cơ thể dẻo dai và săn chắc hơn giúp bạn dễ dàng thực hiện những tư thế quan hệ độc đáo và sáng tạo hơn. Yoga mang lại cho cơ thể sự thoải mái khi ở những vị trí dễ bị tổn thương. Một số tư thế yoga như Straddle Pose giúp tăng lượng lưu thông máu đến vùng xương chậu, giúp người tập dễ đạt “cực khoái”.

Tự tin hơn

Một nghiên cứu vào năm 2005 cho rằng, những người tập yoga có xu hướng cân đối hơn người bình thường trong suốt cuộc đời họ. Vóc dáng thanh mảnh và cơ thể gợi cảm sẽ bật “đèn xanh” cho một đêm chăn gối mặn nồng hơn và khiến đối phương của bạn sẵn s cống hiến nhiều hơn để tạo nên khoái cảm cho cả hai.

Tăng xúc cảm

Tăng xúc cảm giúp các bạn dễ "lên đỉnh" hơn
Tăng xúc cảm giúp các bạn dễ “lên đỉnh” hơn

Nếu kiên trì với bộ môn yoga, bạn sẽ sỡ hữu một hệ thần kinh nhạy bén và các giác quan tinh tế. Nhờ đó, bạn dễ dàng cảm nhận những tác động từ bên ngoài lên cơ thể. Khi ấy, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc mà cả hai dành cho nhau trong quá trình “lâm trận”.

Hơn nữa, yoga còn giúp bạn tăng khả năng điều khiển tâm trí và tăng sự tập trung khi đang cùng nhau trải qua những giây phút hạnh phúc. Nếu những suy nghĩ phân tâm trong lúc hành sự là nguyên nhân khiến chuyện chăn gối của bạn thiếu hành phúc thì hãy tập yoga ngay từ hôm nay.

Bổ sung năng lượng

Chóng mặt, xây xẩm là những rắc rối mà nhiều cặp đôi thường gặp trong quan hệ tình dục. Nghiêm trọng hơn, nhiều người dù rất muốn chủ động để nóng bỏng hơn trong “chuyện ấy” nhưng lại bất thành. Nguyên nhân của vấn đề này chủ yếu đến từ việc thiếu hụt năng lượng. Để cải thiện tình trạng kém sung sức khi lâm trận, các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe khuyến nghị tập luyện một số bài tập yoga đơn giản tại nhà.

Chỉ trong vòng 6 – 8 tuần tập luyện, bạn sẽ cảm nhận nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể và từ đó sẽ giúp cải thiện khả năng “giường chiếu”.

Xem thêm: Top 10 tư thế Yoga giúp chị em “lên đỉnh” nhanh chóng

Với những lợi ích cải thiện khả năng tình dục mạnh mẽ của Yoga như thế, liệu bạn đã sẵn sàng đăng ký cho mình ngay 1 lóp học Yoga chưa?.

Bạn cũng không cần phải đi đâu xa mà có thể học ngay tại trang Web này tại mục Bài tập Yoga nhé đấy!

3/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bí quyết giảm cân hiệu quả mà an toàn chỉ 1 tuần duy nhất

Cân nặng luôn là nỗi quan tâm hàng đầu của hầu hết chị em phụ nữ. Nó ảnh hưởng đến rất nhiều thứ trong...

5 chế độ ăn kiêng giảm cân phổ biến: Lợi và hại khi áp dụng

Những ngày này, dường như mọi người thường tìm kiếm cho mình các chế độ ăn kiêng giảm cân sao cho phù hợp nhất với...

Tập gym mùa đông và 10 cách để bạn luôn giữ được động lực đi tập

Tập gym mùa đông có lẽ là một "sự ám ảnh" không hề nhỏ với các Gymer, đặc biệt là những bạn siết cơ...