Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhChàng cảnh sát 9x và bí quyết tăng cân, bụng 6 múi

Chàng cảnh sát 9x và bí quyết tăng cân, bụng 6 múi

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Sở hữu vẻ ngoài điển trai đầy nam tính, nam cảnh sát trại giam tỉnh Bắc Giang – Nguyễn Xuân Đức đang gây được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Chàng cảnh sát 9x và bí quyết tăng cân, bụng 6 múi
Chàng cảnh sát 9x và bí quyết tăng cân, bụng 6 múi

Xuân Đức chia sẻ, trong những năm học cấp III, vì không xác định được hướng đi đúng đắn cho bản thân nên bố mẹ quyết định cho anh chàng tham gia nghĩa vụ quân sự.

Câu chuyện về chàng cảnh sát đẹp trai 9x

 

Chia sẻ với chúng tôi về con đường đến với tập gym để sở hữu cơ thể cường tráng như hiện tại, Xuân Đức cho biết mình làm quen với những cục tạ ngay từ thời gian đầu bước chân vào môi trường quân đội. Thời điểm đó, Đức chưa có điều kiện tập ở phòng gym tiện nghi như hiện tại. Dụng cụ để tập của Đức đơn giản là những cục xi măng gắn vào các thanh sắt do các anh em tự đúc để tập luyện. Tham khảo nhiều bài tập trên mạng, Đức dần làm quen với cường độ cao.

Tập luyện cường độ cao
Tập luyện cường độ cao

Nghiêm khắc tự đặt bản thân vào một lịch tập gym khá dày, Đức chia thành lịch trình tập luyện thành những giai đoạn tương ứng với từng nhóm cơ để kích thích cơ bắp phát triển.

Chế độ dinh dưỡng cũng được anh quan tâm triệt để. Sống trong môi trường quân đội, thực đơn không được chủ động lựa chọn, Đức chọn cách “có gì ăn nấy”, nhưng phải đảm bảo đủ 6 bữa mỗi ngày. 2 bữa trưa và tối, Đức ăn theo thực đơn ở cơ quan. 4 bữa còn lại, chàng trai chọn những món thông dụng hàng ngày, không quá đắt đỏ như trứng, thịt gà, rau xanh và sữa tươi.

Tham gia hiến máu
Tham gia hiến máu

Trong môi trường kỷ luật nghiêm khắc và có tính giáo dục cao, Đức dần nhìn nhận ra tương lai cho bản thân và quyết định trở thành cảnh sát trại giam.Từ năm 2011 – 2015, Đức công tác tại trại giam Hoàng Tiến – Hải Dương và cũng là từng ấy năm Đức không được đón Tết cùng gia đình.

Đẹp trai, body chuẩn khiến bao cô gái ngoái nhìn
Đẹp trai, body chuẩn khiến bao cô gái ngoái nhìn

Không chỉ tài giỏi, anh chàng cảnh sát Xuân Đức còn sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng khiến nhiều cô nàng không khỏi “ngoái nhìn”.Nguyễn Xuân Đức (sinh năm 1993) sinh ra và lớn lên tại Hải Dương, hiện anh đang công tác tại trại giam Ngọc Lý, Bắc Giang. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, nam tính mà 9X còn có niềm đam mê với gym. Chính vì sở thích cá nhân này đã giúp Đức tăng 24 kg, cơ bụng 6 múi quyến rũ, hút hồn người đối diện.

Xem thêm: 16 loại sữa tăng cân mass gainer đang được yêu thích nhất hiện nay

1. Về phương pháp tập luyện

Từ khi bước vào môi trường quân đội, Xuân Đức biết đến gym, đến nay cũng đã 4 năm. Trước kia, anh chỉ nặng 52 kg, sau thời gian dài tập luyện tôi đã tăng 24 kg (từ 52 kg lên 76 kg). Chàng trai đã tập theo từng giai đoạn của cơ thể. Ví dụ, muốn bứt phá để đạt được khối lượng cơ như mong muốn thì tập cường độ cao, khoảng 50 phút/buổi.

Tập luyện với chế độ nghiêm khắc
Tập luyện với chế độ nghiêm khắc

Mỗi tuần, Đức đã tập 5 buổi với giáo án tập thể hình  như sau:

  • Thứ 2: ngực – tay sau
  • Thứ 3: lưng – xô – tay trước
  • Thứ 4: chân – bắp chuối – bụng
  • Thứ 5: nghỉ
  • Thứ 6: ngực – vai – cầu vai
  • Thứ 7: lưng – xô – tay trước – bụng
  • Chủ nhật: nghỉ

Nhiều người thường cho rằng, tập cơ bụng để giảm mỡ bụng, tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Muốn có vòng bụng nhỏ hoặc cơ bụng 6 múi, bạn nên loại bỏ lớp mỡ thừa bằng các bài tập đốt mỡ cardio, kết hợp khẩu phần ăn giàu đạm, ít tinh bột và chất béo.

2. Về dinh dưỡng trong tập thể hình

Do đặc thù ngành nên chế độ ăn uống cũng như giờ giấc luyện tập của anh cũng bị hạn chế. Ngoài những bữa ăn ở đơn vị, Xuân Đức thường chuẩn bị thêm khẩu phần ăn riêng cho mình để cơ bắp phát triển tốt nhất.

Body 6 múi vạm vỡ
Body 6 múi vạm vỡ

Thực phẩm anh chú trọng sử dụng nhiều như trứng, thịt gà, sữa. Với tôi, dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong tập luyện. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian tập luyện mà không quan tâm chế độ dinh dưỡng thì kết quả sẽ rất chậm hoặc không hiệu quả. Một khẩu phần ăn tốt giúp nuôi dưỡng toàn bộ phần cơ đang xây dựng.

Bạn muốn tăng cân hiệu quả, có thể sử dụng các loại sữa mass tăng cân như Mass Gainer elite Lab hoặc Venum Mass Gainer bạn nhé.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer
Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer
Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer dành riêng cho người muốn tăng cân tăng cơ nhanh nhờ cung cấp hơn 1000 calories giúp xây cơ hiệu quả cùng với 60 grams protein với 5g BCAA và 5g Creatine, chưa hết còn có thêm 174 - 215 grams Tinh bột tinh khiết cung cấp năng lượng.

TÌM HIỂU THÊM »

Có thể bạn sẽ thích: Hướng dẫn làm sinh tố chuối – bơ tăng cân cực ngon

YouTube video

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Nổi tiếng sau một đêm nhờ giống “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger

Nếu các bạn là một fan của bộ phim bom tấn Kẻ Hủy Diệt thì chắc chắc là biêt tới vai diễn anh chàng...

Nếu không muốn bị teo cơ, hãy ăn sáng đầy đủ mỗi ngày

Thói quen nhịn ăn sáng có thể gây nguy hiểm đối với sức khỏe như tụt huyết áp, teo cơ, thậm chí viêm loét...

Top 10 sữa tăng cân cho người lớn tập gym tốt nhất 2019

Sữa tăng cân cho người lớn tập gym trong danh sách này là những sản phẩm giúp tăng cân tốt nhất hiện nay, được...